A/N: Thank you po kay cherrychubschim
She edits me the cover of this book🥺 thank you po talaga.Iluvyoupo.💜*Zhayne's POV*
"Ateeee!! Look yung asawa ko oh!!" Tili ng mga pinsan ko habang nanonood ng kdrama sa laptop ko.
Napabuntong hininga nalang ako.Nang biglang bumukas ang pinto ng kwarto ko.Sesermonan ko na sana yun nang makita ko na si Kevin pala yun.
Siya ang pinaka close ko sa lahat ng pinsan ko.At siya lang din ang ka edad ko sakanilang lahat.
Mabait siya.Actually nakikita ko sakanya si Kyrei eh.Oh diba pati first letter ng name parehas.
Ang pag kakaiba lang nila ay si Kevin hindi siya parang babae kumilos kagaya ni Kyrei.
Hindi naman gay si Kyrei.Actually may naging gf na siya.Sobra siyang nasaktan don sa ex niya ewan ko ba ang tanga na siguro nung babae na iniwan pa niya c Kyrei.
"Oh?Angel ano yung narinig kong sinabi mong asawa mo?" Tanong ni Kevin na nag patigil sa dalawa kong pinsan.
"Ahh..heheh..kuya..wala yun heheh.." sabi ni Angel habang ngumingiti ng malapad.
Ito namang si Kevin alam naman na niya nag tatanong pa.Hayzt.
Aalis na sana si Kevin nang mapatingin siya saakin at parang may naalala.
"Ahh..by the way Kate may bisita ka." Sabi niya at akmang aalis na nang mag salita pa ako.
"Sino daw?" Tanong ko habang nag tatakang naka tingin sakanya.
"Heheh..sorry i forgot to ask.Inutusan lang ako ni NayJane.I just heard what he said a while ago.." sabi niya habang tumawa nang kaunti.
"What is it?" Tanong ko
"He said.."may pa bitin bitin pang nalalaman eh "Pakitawag si Zhayne pangit" sabi niya at mas lalo nang lumakas ang tawa niya.
Buset alam ko na kung sino yun! Si Kyreu yun sino pa ba?
Sabi na nga ba ehh mag kakasundo yung dalawang kupal.Pinag tawanan pa talaga ako ni Kevin sa sinabi ni Kyrei?!
Napa irap nalang ako sakanya kaya huminto na siya sa pag tawa.Isinara na niya ang pinto kaya nag ayos na muna ako ng sarili para lumabas.
Bubuksan ko na sana yung pinto nang tawagin pa ako ng mga pinsan ko.
"Atee!!ang cute ni oppa oh tignan mo"sabi ni Shigz habang pinipilit parin ako.
Wala na akong nagawa kundi tignan nalang yun.Nakita ko ang isang gwapong koreano na naka ngiti habang kita ang dimple.
"Cute"sabi ko nalang at umalis na.Narinig ko pa silang nag tilian dahil sa sinabi ko.
Nasa hagdan na ako nang marinig ko ang pamilyar na tawa ng kung sino.
Binilisan ko nang bumaba at nakita ko si Kyrei na nakikipag tawanan sa mga pinsan ko habang kumakain ng cake.
Feeling close naman ang kupal na may pahampas hampas pang nalalaman.
Napangiti nalang ako kasi buti nalang ngayon nagagawa na niyang tumawa. Hindi tulad noon na hindi nga siya maka ngiti.
Nagsasalita na sana ako para tawagin ang atensyon nila nang narinig ko pang mag salita si Kyrei.
BINABASA MO ANG
WISHING ON A STAR
Fanfictionʟᴏᴠᴇ ᴄᴀɴ ᴡᴀɪᴛ. ʙᴜᴛ ᴘᴇᴏᴘʟᴇ ᴄᴀɴ'ᴛ ᴡᴀɪᴛ ᴛᴏ ʟᴏᴠᴇ ᴀɴᴅ ʙᴇ ʟᴏᴠᴇᴅ. 'I will wait, my love.'