*Zhayne's POV*
~
"Yiii.. Ateng Lackson~"
"Manahimik ka na nga Zhayne."
"Yii sabi na eh. Mafafall ka kay ateng Lackson. Ay ano pala ulit name niya?"
Tanong ko habang nag iisip ng malalim."May Kathie."
Sabi niya at tinutok ulit ang atensyon sa tv"Ayy..oo pala.. na love at first sight ka no. Yiii."
Pang aasar ko sakaniya habang tinutulak siya ng kunti..charot. medjo malakas din.
Hindi niya ako pinansin at nanood lang."Pano kung may jowa na pala? Naku! Mahirap umasa."
Singit naman ni Kevin at napalingon agad akk sakaniya. Nakita ko namang kumakain siya ng noodles.Ay may nag almusal ng ampalaya. Bitter eh.
Uy pagkain!
May pagkain pala siya dito? Bakit kasi di ako nag bukas sa mga cabinet?
Agad akong lumapit sakaniya at nag bukas ng bunganga."Aaa.."
"Akin lang to."
"Sige ka aagawin ko yan sayo. Isang subo lang naman."
Nakita ko namang napabuntong hininga siya at sinubuan nalang ako.
"Hang-hang."
Sabi ko habang pinapaypayan ang bibig ko."Sabi kasing saakin lang ito eh."
Sabi niya at inabutan ako ng isang baso ng tubig.
Agad ko namang inabot yun at ininom.Nabawasan naman yung anghang at bumalik na ako sa tabi ni Kyrei. Asar time na!
Mag-sasalita na sana ako nang unahan niya ako.
"Wag ka maingay. Baka malaman ni David."Nagtaka naman ako.
"Eh ano naman kung malaman niya?""Hay wala."
Inis na sabi niya habang naka patong ang siko niya sa lamesa at ang pisngi niya sa palad niya.Nakita ko naman na dumating na si David dala ang dalawang kahon ng pizza.
*A/N: Naalala bigla si Namjoon~*
Uy pagkain ulit!
Nakita ko naman na nilapag na niya sa coffee table yung mga pizza at agad na binuksan at inabutan ako.
Bait hehe.
Agad ko naman din yung kinuha at kumagat na agad.
Hm..tsalap naman.
"Sarap na sarap Zhayne ah."
Biglang sabi ni Kyrei habang kumakain din ng pizza.Inirapan ko lang siya at nagpatuloy na sa pagkain. Syempe pagkain to eh edi masasarapan talaga ako. Sino ba naman ang hindi masasarapan sa pagkain?
Kukuha pa sana ako ulit nang nakita ko si Chase na nakatitig kay Kyrei na kumakain din. Ay baka gutom. Kumuha ako ng kaunting piraso ng pizza at inabot sakaniya.
At dahil may disiplina tong asong ito hindi niya sinubo pati daliri ko. Napangiti nalang ako bigla at napatingin kay Kevin.
Kailan pa kaya niya inampon si Chase? Tanongin ko nga mamaya.
Umupo na ako ng maayos at naramdaman ko nalang na biglang nag vibrate ang selpon ko. Agad ko yung kinuha sa bulsa ko at nakita kong tumatawag si mommy.
Agad ko naman yung sinagot.
BINABASA MO ANG
WISHING ON A STAR
Fanfictionʟᴏᴠᴇ ᴄᴀɴ ᴡᴀɪᴛ. ʙᴜᴛ ᴘᴇᴏᴘʟᴇ ᴄᴀɴ'ᴛ ᴡᴀɪᴛ ᴛᴏ ʟᴏᴠᴇ ᴀɴᴅ ʙᴇ ʟᴏᴠᴇᴅ. 'I will wait, my love.'