29

20.2K 436 57
                                    


After that day there so many unnecessary things happen between him and I.

***

"Sir," I said when I feel him behind my back while I was making his coffee, his standing behind me I glance at him but wrong move 'yon dahil he lock me in his arms resting it on both sides. Hindi ako nakahinga sa sobrang lapit niya.

"I want you to drink this coffee," he ordered me and look at the coffee that I was currently holding.

Tiningnan ko lang siya at hindi ginawa ang sinabi niya "Drink it," he said it like it was a threat. Kaya sinunod ko nalang ang sinabi niya unti-unti ko iyon ininom at hindi ko pa nalulunok yong kape sa bibig ko ng bigla niya akong hinalikan and grip on my waist making me gasp, he grabs that opportunity to entered my mouth with his tounge and get the coffee inside my mouth, it was so fast like a glimpse on the eyes, then he stop and look at me. 

My eyes are still waded because of what he did. "Too sweet I want it dark," he said pertaining to the coffee that he drinks in my mouth at nakangising umalis sa harapan ko. What did just happened again?

***

We are headed to the elevator to attend one of his meetings, pagsakay namin marami nanaman ang nasakay kaya wala akong choice kung hindi tumabi sa kanya. At pagtungtong ng fifth floor may sumakay pa na napakatabang lalake kaya lalong sumikip dito kaya bigla akong hinila ni Cj sa bewang ko, agad naman akong tumuwid ng tayo dahil sa ginawa niya.

Hinayaan ko nalang iyon doon at pilit inaalis ang atensyon ko doon pero lalo lang akong nagulo when he started to stroke something in my waist parang may sinusulat siya doon gamit ang kanyang daliri. I tried to figure it out but I'm too distracted by his touch.

When the elevator opens on the ground floor he went out first leaving me stunned here but I followed him when I get back to my senses. I saw him smirking while walking, what was that for Perez you're always catching me off, guard!!! And it's not funny anymore.

Baka pagtumagal pa ito mabaliw na ako sa pinaggagawa mo sa akin.



***

"Mommy where will you go again?" tanong sa akin ni Cybelle habang kumakain siya ng almusal niya. "Kailangan pumunta ni mommy sa La Union baby dahil my work doon ang boss ko don't worry uuwi din ako mamayagng gabi," I said.

"Is that malayo mommy," tanong niya habang tinitignan ako habang inaayos ko ang aking buhak. "Medyo baby," tumango tango nalang siya at nagpatuloy sa pagkain.

"Blace, nak sigurado ka bang makakauwi ka agad mamayang gabi kailangan ko kasi umuwi din ng gabi dahil tatawag ang Ate Vien mo galing ibang bansa," sabi sa akin ni nay baby habang tinutulugan ako ayusin ang gamit ko ngumiti naman ako sa kanya " Sigurado po Nay," I said.

Tumayo na si Cybelle para yakapin ako bago ako umalis. "Bye mommy ingat ka po ah halove you muah" she kissed me. "Ok baby bye, I'll see you later ok wag makulit kay nay baby halove you," hinalik-halikan ko siya sa kanyang mukha bago ako umalis at dumiretso sa hotel.

Pagdating ko sa lobby nakita kong nakaupo doon si Cj napalunok ako ng makita siya, he was wearing a mat black dresser polo tank on his pants with two buttons off revealing his chest, a black pants paired with a black leather belt making him look like a hot model.  Agad kong iniwas ang tingin ko sakanya, ng makita niya ako he stand up and walk towards me I was about to greet him pero nilagpasan niya lang ako at sinabing "Follow."

Sinundan ko siya papunta sa Audi r18 niya, sumakay siya sa driver's seat so I guess siya muna nag magdradive ngayon.

Pagsakay ko sa sasakyan parang biglang nawalan ng hangin sa loob, when he was about to lean on me nagmadali akong unahan siyang ayusin ang seat belt ko kaya bumalik siya sa maayos na pagkakaupo, he chuckled and started the engine.

Sa haba ng byahe at hindi man lang kami nauusap naisipan kong pindutin ang radio ng sasakyan and try to find a song. Dangerous Woman by Arianna Grande

"All that you got skin to skin, oh my God don't you stop boy something bout you makes me feel like a dangerous woman, something bout, something bout, something bout you make me wanna do things, that I shouldn't." Agad ko nilipat yong kanta ng marinig iyon shocks bat yon ang kanta?pagkalipat ko naman.

Comeback by 30 Roc and Tony Lanez, "It's a comeback miss your loving so bad you make me cum so fast, mmm, yeah, yeah and you know that I'ma keep this on track, glad we made a comeback, mm yeah, yeah, look I gonna put you in seven positions."

"For seventy, wait we already did it your wig has been splitted fucking you down on these countertops and kitchen I'm licking your neck and I'm feeling your spine twitch." Taranta kong nilipat ulit ng marealize ko yong lyrics ng kanta.

Versace on the Floor by Bruno Mars, "So baby, let's just turn down the lights and close the door oh, I love that dress but you won't need it anymore no, you won't need it no more let's just kiss til were naked baby vercase on the floor." Tangina!

Mabilis ko nalang pinatay yong Radio at nagpaypay ng sarili ko gamit ang aking mga kamay ano ba naman ang mga pinapatugtog ngayon, hindi tama sa mga batang nakikinig. I hear Cj chuckled on what just happen kaya inirapan ko nalang siya at tumingin sa bintana.

Badtrip yong kanta parang uminit tuloy dito sa loob. I feel like my face is burning right now what the fuck Blace!

Nang makarating kami sa La Union dumaan muna kami sa drive trough at bumili siya ng pagakain namin, pagpunta sa site hindi niya na ako pinasama sakanya kay kumain nalang ako sa loob ng sasakyan at nagplay ng tugtog.

I don't wanna live forever by Zayn & Taylor Swift,  "It's just a cruel existence like it's no point hopin at all, baby, baby, I feel crazy up all night, all night and every day, give me something oh, but you say nothing what is happinin to me? I don't wanna live forever 'cause I know I'll be livin' in vain."

"Bakit ngayon lang tumino yung kanta dapat kanina pa!" I get pissed off on the radio, wala kasi sa ayos dapat kanina pa ganyan ang kanta hindi yong sexy song lahat kanina. Bad trip!

EPHEMERAL LOVE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon