44

21K 425 61
                                    


I'm out of air right now. "Saan kayo pupunta," seryosong tanong niya sakin habang binibigyan ako ng napakadilim na tingin. Hindi ako makapagsalita dahil lalong bumilis ang tibok ng puso ko, I feel pain seeing him in front of me knowing that he lied to me.

Tears fell from my eyes na kanina ko pa pinipigilan. "Baby, tara akyat muna tayo sa room mo," kinuha ni Aling Rose si Cybelle sa kamay ko at dinala sa taas.

Cj gestured making all the maids out of our sight hanggang sa kaming dalawa nalang ang naiwan dito sa baba. "Bakit kayo aalis?" paguulit niya ng tanong.

Hindi ko alam kung anong gagawin ko sobra akong nasasaktan ngayon. Napaupo nalang ako sa harap niya at umiyak covering my face using both of my hands.

"Blace, tinatanong kita bakit aalis ka na naman," ang kaninang matigas na tono ng pagsasalita niya ay napalitan ng pagod at lungkot. "Bakit iiwan mo nanaman ako?" he said. I feel angry, at the way that he talks like his so innocent.

Tumayo ako at hinarap siya ng buong tapang "Bakit! Bakit hindi Cj?" I give him a fiercing eyes so he could feel my anger. "Bakit?" he just said.

"Bakit hindi Cj nagsinungaling ka sakin sabi mo ako lang sa loob ng pitong taon tapos ngayon malalaman ko na you slept with Candice in Canada sa tingin mo ba Cj mananatili ako sa tabi mo kung nagsisinungaling ka sa akin!" I push him to let out my anger.

Sunod-sunod na hampas ang ginawad ko sa kanya pero hinayaan niya lang ako. I was crying to hard. "I did not lie," firm ang pagkakasabi niya at hinawakan niya ang dalawa kong kamay making me stop pushing him.

"I did not fucking lie Blace, bakit naniniwala ka sa iba pero sa akin hindi!" nakita ko ang galit sa kanyang mga mata pero galit din ako Cj. "Bakit hindi siya ang kasama mo sa canada for seven years Cj!!!" I shouted at him.

"I did not sleep with her believe me," the way he said it, I can feel it was true but it was too late I'm hurt already. "Gusto kong maniwala Cj pero huli na totoo man o hindi nasaktan na ako!" I tried to get my hands off him but he didn't let go.

"Believe Blace," his looking into my eyes full of sincerity and dignity. I believe him I know that his telling the truth base on his face, but I still feel hurt about it I just want to take some air without him.

I release a heavy sigh before looking at him. "Naniniwala na ako Cj pero please bitawan mona ako kailangan ko lang muna umalis kung gusto mo sayo muna si Cybelle, I want space," hinila ko ang mga kamay ko sakanya pero lalo lang humigpit ang pagkakahawak niya dito.

"Cj please,pagmamakaawa ko. "No," strong and firm come out of his mouth. Tiningnan ko siya at bumagsak ang balikat ko, "Cj kahit ngayon lang hayaan mo muna ako," I please him.

"Anong kahit ngayon lang!?! Blace hindi ito ang unang beses na pinili mo kong iwan tangina naman Blace eh bakit ba palagi mong pinipilit takasan ang mahihirap na sitwasyon sa pagitan natin!" he burst out of anger.

"Bakit ka sumusuko agad! Hindi ko naman talaga ginawa yon eh i never slept with anyone fuck shit i would never do that! Mamatay nalang ako kung hindi lang rin ikaw ang makakasama ko! Kailangan ko ba ulit umiyak sa harap mo para pigilan kang umalis kasi blace sawa na akong iyakan ang pagalis mo tangina hindi na ako papayag na ulitin mo ang ginawa mo dati!" pagkatapos non sapilitan niya akong hinila paakyat sa kwarto namin i was crying while his pulling me.

Hanggang sa makapasok na kami ng tuluyan sa kwarto namin and he still didn't let go of my hands kahit nong ni lock niya ang pinto kasama ang kamay ko. I was just crying at him and about what he said I feel guilty about it.

"You will never leave my side I'll fucking never let you go," he pulls me to the closet, binuksan niya ang isang drawer doon at may kinuha siya.

Hindi ako makapaniwala ng kinuha niya ang dalawang posas mula doon. Then dinala niya ako sa kama sapilitan niya akong pinaupo sa gitna nito at pinosas ang dalawang kamay ko sa magkabilang side ng headboard.

"Kung ninakailangan kitang ikulong dito gagawin ko wag ka lang ulit umalis, i wont cry again and please you to stay this time you'll please me," hinalikan niya ako it was a torrid kiss,  hindi ko alam pero i soon as this lips touches my lahat ng sakit kanina ay nawala like his a healing medicine.

His kisses turn to sweet and soft kisses, I close my eyes and feel his touch. Umiiyak ako habang dinadama ang bawat pagtama ng labi sakin. Para bang bawat pagtama nito sa labi ko ay unti unti niyang tinatanggal ang tinik sa puso ko.

Habang hinahalikan niya ako nakaramdam ako ng tumulo sa hita ko so i open my eyes and see him crying while kissing me. I stop kissing him at lumayo ng konti sakanya para tignan siya. Nang malayo na ako sakanta he shook his head and cover his face with his arms.

"Sabi ko hindi na ako iiyak pero ito ako ngayon, I can't help it natakot ako na iwan mo ko ulit blace you are my light that seven years that you're not at my side feels like a nightmare to me hindi ko alam kung anong gagawin ko paginiwan mo pa ako ulit Blace I'm begging you again please don't leave me I really didn't do it," his crying like a baby and then he hugged me I wanted to hug him back but my hands lock in the headboard.

Lahat ng sakit kanina ay nawala at naglaho kung kanina gustong gusto ko siyang layuan at iwan pero ngayon parang gusto ko na lang manatili sa bisig niya habang buhay. "I'm sorry," I said.

"I'm sorry kasi naniwala ako kay candice, I'm sorry kasi lagi kitang iniiwan, I'm sorry kasi nasasaktan ka lagi dahil sa akin, I'm sorry but I won't leave you now i'll stay at your side forever." bumitaw siya sa pagkakayakap sakin at tinignan ako sa aking mga mata.

"I'll never let you go again Blace never," he kissed me again. I smiled and kiss him back. If this is a Romeo and Juliet love story I won't hesitate to die for my Romeo and never leave his side again ever again. He's my Dream and I will do anything to reach him this time.

He was the Dream that I'm willing to say yes to all the time.






EPHEMERAL LOVE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon