About Author :

4 1 0
                                    


Hi new Author here 😊..
Ako nga pala si lhey fer. 26yrs old,Full time mom with my 2kids.
This is my first time na magsulat sa wattpad,actually ngayon lang ako nagkainterest sa apps nato,noon diko masyado pinapansin,nawala na din ako ng hilig sa pagbabasa,dati nung high school ako mahilig ako magbasa ng pocket book kaso pinagbabawalan ako ng lola ko kasi daw medyo may halo daw na bastos ,alam nyo naman ang mga lola strict 😆😁...kaya ayon matagal ako nahinto sa pagbabasa.

And now,Naisip ko na bakit kaya hindi ako magsulat ng story dito,paminsan minsan habang nagaalaga ng anak.
At ayun sinimulan kona, nagisip ako kung anong story ang isusulat ko,at kung ano ang patok. Then naisip ko yung storya ng isang Guy na mayaman,pogi pero mayabang at isang girl na simple,losyang🤣 at katulad ko mahina sa english pero mabait (pero di ako losyang ah). At babaguhin sya ng girl.

Dipa ako masyado marunong sa app na to,so pagpasensyahan nyo  na kung hindi ganun kaayos at medyo parang kulang ,
sabi ng sister-in-law ko na nagbabasa ng wattpad,"bat walang PROLOGUE?"..yung daw summary ng kwento. Ayoon nga diko pa alam,at saka hindi pa ako nakakabasa ng kwento sa wattpad.😁 kaya wala pa akong idea kung paano ang gagawin....

Since naka Quarantine tayo dahil sa pandemya (Covid19), isa ito sa mga pinagkakaabalahan ko,bukod sa paglalaro ng SIMS MOBILE at pag aaral sa ONLINE TESDA.Kahit papano my malilibangan.

Sana magustuhan nyo po ang kwentong to'.
Nga pala yan ung theme song.Ako dapat sana anjan sa video  at yung kumanta ng song ,kaso hindi ako makpag video sa sarili ko dahil makulit yung panganay ko . Hope you guys like it and love it... Promise sa susunod na gagawin kong story kumpleto na ung step o kung paano ang paggawa..ehehehe.

Thank you and Godbless all..

💕Lhey fer...

You changed me.My loveWhere stories live. Discover now