twin??? lets go dumaan muna tayo don sa mall may pupuntahan tayong boutique..."huh?? okay... Anong oras nga ba yong sa party na pupuntahan naten??"
He said 9pm.....
"7pm pa naman .Makakaabot pa naman tayo...kaso wala pa akong susuotin.."
diba nga ako bahala. trust me.kaya halikana okay???.
"o-okay.."
Pumunta kami sa moa. Pumunta kami sa mga botique ng Gown na ginagamit sa mga party.
Bibili ba sya?? para sakin???Para kanino ma'am???-tanong ng isang saleslady na nag aassist samin.
for her...-turo sakin ni karen.
Sabay tumingin sakin ang saleslady na parang dipa makapaniwala...
then pinasukat nya sakin yung mga gown na pinagkukuha nya. siguro mga limang gown??
twin,nakapili kana ba???
wala pa twinny e,diko alam kasi kung alin dito??
ano kaba syempre ikaw ang magsusukat diba?? dapat alam mo kung ano bagay sayo at kung ano gusto mo suotin..
Yon nga e ang dami kasi at saka diko alam kung anong klaseng party yon diba may binabagayan yon.
(Sabay tumawa ng palihim yung saleslady)
(at tinitigan ko ng masama)Fine, hahanap ako ulit.wait...
Wow look at this twin.Eto nalang...
Huh? e parang ang sexy sobra ata nyan wala bang longsleeve or shortsleeve??? di ako sanay sa ganyan....
Pwes masanay kana.Wag kana magpaka losyang okay?? its time to change...
"change??? how????"
At sabay tulak sakin papunta sa fitting room.
sinukat ko sya.ang ganda ng damit .mukhang sosyal at pati yung design and kulay nya bagay naman sa kulay ng balat ko pero di talaga ako nagsusuot ng gantong damit.Pero gusto ni karen eto ang isuot ko. Pano naman ang itsura ko hindi bagay.Mukha padin akong losyang.
Lumabas ako ng fitting Room para ipakita kay karen..Then she surprise at sobrang saya.
Perfect...miss kukunin namin to.
"are you sure ma'am? meron pa po dito na siguro mas perfect po sakanya?"
(sumosobra na tong babaeng epal na to ah akala mo ang ganda!).
no,eto nalang okay..babayaran kona.
Ah twinny e magkano ba yung damit mukhang ang mahal.🤗
Okay lang ang importante maging pretty ka tonight..
After magbayad ay niyaya nya ako sa isang Parlor.At napaka sosyal at mukhang ng mahal din ng bayad."Goodevening ma'am...."
Good evenin,can you make over her?? yung magmumukha syang gorgeous princess😊....
"okay ma'am...."
At sumunod ako sa nagaassist samin...
Unang ginawa nila shinampoo nila yung buhok ko tapos binlower para mag straight at makita yung length ng buhok ko.
Pagkatapos tinrim nila para daw yung dulo na may damage ay hindi pa kumalat paitaas.
Pagkatapos kinulayan nila ako ng medyo brown na parang magold gold..
Then after a minutes,binanlawan at binlower then pinalantsa at medyo kinulot ang dulo.
After sa buhok ko ay sinunod yung sa mukha me-make-up-an ata ako.
YOU ARE READING
You changed me.My love
RandomGwapo,maputi,matangkad,medyo malaki ang katawan at mayaman.Pero masama ang ugali.Pero babaguhin ng isang babae na inaayawan ng lahat,isang babae na Nerd,Losyang,Loser,at hnd matalino. Sa pagtatagpo ng kanilang tadhana,Ay isang pagbabago sa pananaw n...