"good morning twin😊." nakangiting nakatitig sakin ..11:30am-
Dahil mamaya pang 5pm ang pasok ko hindi ako maagang gumising,ang sarap ng tulog ko yung tipong hindi mabigat yung katawan ko yung walang nararamdaman na masakit.As in masarap sa pakiramdam.Napadami yung kain ko kagabi at pagkatapos nakaramdam ako ng antok.Humiga lang ako sandali pagkatapos mag hilamos at magsipilyo nagtuloy tuloy na pala yung tulog ko.
"samahan mo naman ako." paawa epek ni karen habang naka pouty lips.
"saan?". sabay unat ng kamay at hikab.
"basta". sabay ngiti at lumabas na ng kwarto ko.
Tumayo nako at deretso pasok sa banyo para maligo.
At pagkatapos,nagayos ng mukha at nagbihis.
At bumaba na..."lets go twin.." tawag sakin ni karen at nagmamadaling lumabas dala2 yung susi ng kotse nya.
"Saan b talaga kasi tayo pupnta??." habang inaayos ko yung seat belt.
"may imimeet tayo,matagal kona syang kaibigan.Actually kababata ko sya.Ngayon lang ulit kami magkikita."...Curious ako sa imimeet namin diko alam kung girl o boy.Pero nakikita ko sakany na excited talaga sya na magkita sila ulit.Akala ko ,ako lang ang Bff nang lokang to' pero sabagay childhood friend mya yun,kya mas nauna yon kesa sakin.I hope magkasundo kami ng childhood friend nya.
Sa isang mall kami huminto,nagpark muna kami then pumasok na kami sa loob.
Naghanap kami ng mauupuan habang hinahanap pa nya yung sinasabi nyang kaibigan.Habang nakaupo kami,may biglang tumawag s phone ni karen..
"h-hello!?,asan kana???,Andito na kami...."
Tumayo sya at medyo lumayo sya sakin.
"andto kami sa statbucks 2nd floor malapit sa mcdo..naka skirt ako at crop top na kulay yellow..."
palinga linga sya sa paligid at ako naman nakaupo lang at nagmamasid..
"ah?? andto kana ?? saan???...."
Nang mapatingin ako sa loob ng starbucks sa may cashier..."shet!..."
bigla kong tinakpan yung mukha ko...
"bat andito din sya???...tsk kkainis naman sa dami2 ng taong makikita ko eto pang mokong na mayabang na to'." mahina kong sabi.
"andito kami sa labas..."
"omg....PRINCEEEEEE!!!!.." At sabay takbo papunta sa loob ng starbucks.
oh my...s-s--siii..... sya?! yong kameet namin??? s-ya????.
my god! anong gagawin ko tsk... badtrip naman oh bat sya....
padabog kong sabipapalapit na sila sakin....
"anyway,Prince this is cindy my Bff twinny...." excited na pagpapakilala ni karen.
"You?." gulat na sabi ni prince.
"why?? she's my friend. Did you met her?? or know her???". pagtataka ni karen.
then bigla akong kinalabit ni karen"twin magkakilala ba kayo ni prince??".
hinila ko sya at lumayo kami ng bahagya.sabay bulong ."sya yon.yung guy na mayabang sa klase."
"what!..si prince???".
"oo...""magkaklase kami." sabat nya samin.
"so you are cindy,the ugly and clumsy girl".. sabay ngisi."ang yabang nya talaga...." sa isip ko lang.
"wait! prince ! wag kang ganyan.hindi sya panget,cant you see?? weird lng sya pero pag pumorma yan maganda yan...believe me"..
YOU ARE READING
You changed me.My love
RandomGwapo,maputi,matangkad,medyo malaki ang katawan at mayaman.Pero masama ang ugali.Pero babaguhin ng isang babae na inaayawan ng lahat,isang babae na Nerd,Losyang,Loser,at hnd matalino. Sa pagtatagpo ng kanilang tadhana,Ay isang pagbabago sa pananaw n...