What is your Ideal man?My ideal man?? hmmm. pwede tagalog?
ok..
Gusto ko ? .......
simple lang,kahit di gwapo,kahit hindi gaanong mayaman basta may mabuting kalooban.At...!
May takot sa Diyos.
woahhh.. talaga cindy?? hmm napaka simple naman pala. sana mas pinabongga mopa girl.
Ganito...
Yung Gwapo,Mayaman,Macho, at...! Mabait .syempreee.....
ahahahah.
ikaw talaga.
••••••••••••••••••••••••••••
By the way she's my Bff. karen, since kinder palang kami, sya na ang lagi kong kasa-kasama. ewan koba sya ata nawawala kong kapatid .Twinny ba.
sya lang kasi yung unang tao na palagi akong kinakausap at nilalapitan. Magkasundo kami sa lahat ng bagay.and ...
Ako nga pala si Cindy. My real name is CINDERELLA ASUNCION aka.CINDY for short.
Cinderella ,kasi yan ang favorite Princess ni mommy dahil daw kasing ganda ko daw ? and kasing sipag sa gawaing bahay.which is totoo naman. pero...
palagi akong binubully sa school dahil nerd dw ako ,panget dw ?. e kasi naman losyang ako teh. nakasalamin ng malaki ,kulot ang buhok na gulo gulo kulay brown,tas my brace sa ngipin. at palaging old school ang pormahan. hayss. e sino ba naman popormahan ko e wala naman diba school bahay lang ako at tanging si karen lang ang friends ko.Pero dedma lang ako s knila bahala sila basta ako nagaaral ng mabuti,sanay na nga ako e, asar dito,asar don, trip dito at trip don.
kya minsan madalas nsa iisang lugar lang ako sa tinatawag kong paradise kubo. andun lang ako ,nagaaral mnsan nagpapahinga kung saan malayo s lahat ,kung saan malaya akong nkakasayaw,kumakanta at tumatawa..atlis don wala ung mga bullier.Hindi ako matalino,i admit it. Lalong lalo na sa english mahina ako jan. pero i loved history.!..
Hindi din ako excellent student kagaya ng iba na sikat sa school tapos sumasali sa mga Quiz Bee??. e diba nga hindi naman ako matalino. 😊 kung ano lang kaya ng utak ko,yun lang.
HRM .ang kurso ko ..
sabi nila pang bobong kurso daw yon dahil madali lang daw at walang kahirap hirap.edi wow🤣. sarap kaya ,yong mga pagkain na ginagawa namin araw2 at pag mimix ng alak ,saka gusto ko yung mga korpo-korporeyt na kasuotan.kahit di bagay keri lang..
Si karen sa ibang school sya nagaaral nitong mag college lang kami nagkahiwalay pero araw2 kami ngkikita after school,kung minsan sya ang pumupunta dito para sunduin ako.
Mabait ang twinny ko na yon,palabiro at hindi madamot.Mahilig kaming kumain,at magpunta kung saan saan.
Pag kasama ko sya nawawala lahat ng problema ko😊.CHAPTER I:
June 15,2013- ENROLMENT FOR FRESHMENT.
"enrolment na pala,tiyak madami na namang new student.." tugon ko habang kumakain sa Cafeteria..
Bago ako pumasok sa unang klase,deretso agad ako ng Cafeteria , hindi kasi ako nakapag almusal sa bahay pano late na'ko nagising,eto kasing si karen nag-emote na nman kagabi,nagpunta sa bahay para yayain lang ako maginom..Haysst kawawang bata.Kaya dun ko nalang din sya pinatulog kasi sobrang nalasing sya kagabi delikado na para sakanya magdrive,baka mapahamak pa sya sa daan.
YOU ARE READING
You changed me.My love
De TodoGwapo,maputi,matangkad,medyo malaki ang katawan at mayaman.Pero masama ang ugali.Pero babaguhin ng isang babae na inaayawan ng lahat,isang babae na Nerd,Losyang,Loser,at hnd matalino. Sa pagtatagpo ng kanilang tadhana,Ay isang pagbabago sa pananaw n...