Chương 5

2.4K 164 6
                                    

Sáng chủ nhật, Lâm Tây Ngu rời khỏi khách sạn lập tức đến công ty tăng ca theo yêu cầu. Khi đặt chân tới nơi, Chu Đồng đã ngồi trước máy tính bắt đầu chỉnh sửa tài liệu.

"Xem ra cậu có tinh thần hơn rồi nhỉ?" Chu Đồng thấy mặt cậu hồng hào, vẻ mệt mỏi, lờ đờ mấy hôm trước đã hoàn toàn bay biến, bèn quan tâm hỏi thăm.

"Chắc kỳ phát tình kết thúc rồi." Lâm Tây Ngu trả lời.

"Ơ, lần trước không phải kéo dài cả tuần hơn sao? Tại sao lần này nhanh quá vậy?" Chu Đồng bất ngờ.

Cậu rảo bước tới vị trí của mình, buông cặp đi làm, mở máy tính.

"Tôi được một Alpha giúp, đánh dấu tạm thời."

"Alpha à? Vậy thì cậu gặp may rồi, chuyện tốt đó nha."

"Có lẽ thế."

Lâm Tây Ngu bắt đầu công việc, nhiệt tình, năng nổ, hăng hái, hiệu suất thu được vô cùng cao, hoàn thành tư liệu sớm hơn tận hai tiếng. Hai người tùy tiện ra ngoài tìm một quán ăn tối, đứng trước cửa, Chu Đồng lo lắng đặt câu hỏi:

"Cậu không sao thật à?"

Cậu cẩn thận cảm nhận cơ thể, bản thân cậu thấy mọi thứ đều bình thường, không có gì không ổn cả nên lựa lời trấn an gã.

"Tôi chợt nhớ lại một chuyện. Mấy hôm trước tôi hỏi một người bạn làm bác sĩ, cậu ấy nói kỳ phát tình của Beta không ổn định, không giống với Omega. Một Beta bị đánh dấu tạm thời chỉ có thể ngăn chặn kỳ phái tình trong một thời gian ngắn, chỉ có đánh dấu vĩnh viễn mới giải quyết được vấn đề." Chu Đồng rõ ràng không yên tâm, nói tiếp: "Cậu đừng có ngất xỉu lần nữa đó."

Lâm Tây Ngu bật cười, mắng gã lo lắng thái quá vài câu rồi chào tạm biệt, hẹn ngày mai gặp lại.

Cậu về nhà, khi bước vào phòng tắm chuẩn bị tắm rửa thì phát hiện đáy quần lót hơi ướt, song cậu không mảy may để ý đến nó. Đáng tiếc, lời tốt không linh lời xấu lại linh, cậu thế mà bị Chu Đồng nói trúng. Thể chất của Beta quả là khác Omega, đánh dấu tạm thời mất đi tác dụng, kỳ phát tình nhanh chóng quay trở lại. Nửa đêm, cậu bị cơn nóng đốt khắp người ép tỉnh. Lúc bấy giờ, kỳ phát tình bị cưỡng chế ngăn cản ào ạt kéo tới, thiêu đốt cơ thể, lỗ nhỏ liên tục tiết dâm dịch, chẳng mấy chốc đã thấm ướt quần lót.

Cậu mơ mơ màng màng lấy phích cắm hậu môn từ trong cặp đi làm ra, không cẩn thận kéo cả vỉ thuốc mà người kia cho ra, vỉ thuốc rớt xuống đất, bốn viên thuốc màu trắng xoay tròn. Cậu đặt phích cắm, thuốc hạ sốt và dương vật giả lên giường, sắp xếp từ nhỏ đến lớn, bản thân thì ngồi dưới sàn, chăm chú nhìn ba món đồ trên giường.

Lâm Tây Ngu bị nóng đến mê man, do dự hơn nửa ngày mới duỗi tay ra hướng về phía gậy mát xa, nhưng đi được nửa đường lại dừng. Một người nếu ngày ngày ăn trấu ăn bo sẽ cảm thấy chúng là một món ăn bình thường, nhưng một khi đã ăn qua thịt cá tươi ngon, khi quay đầu nhìn lại sẽ thấy những món cũ xưa ấy vô cùng đạm bạc, thậm chí còn khó ăn, vô vị. Cậu đã nếm qua món ngon, hiện tại làm sao có khả năng thích thứ đồ chơi lạnh lẽo này, đáy lòng còn mơ hồ sinh ra cảm xúc chán ghét, kích thước này không thể nào thỏa mãn cậu. Có lẽ cậu đã quên mất chình mình bị dương vật giả trước mắt chơi đến thừa sống thiếu chết vào mấy ngày trước như thế nào.

Tình cờ gặp được tình yêu [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ