Chương 1
Hai tháng mạt, năm vị còn chưa tan hết, đường phố lạnh lẽo lộ ra một cổ thê lương.
Trụi lủi nhánh cây run bần bật, thấp bé lùm cây như là cất giấu cái gì đáng sợ đồ vật, thường thường phát ra kỳ quái than khóc. Ngồi xổm thùng rác bên lay đồ ăn mèo hoang đã chịu kinh hách, “Miêu ô” một tiếng chạy mất.
Mọi âm thanh đều tĩnh.
Một chiếc mất khống chế Minibus không biết từ nào toát ra tới, thẳng tắp triều ven đường kia nói lẻ loi thân ảnh tiến lên.
“Phanh ——”
……
Đã chết sao? Tư Ngữ hỏi chính mình.
Ý thức lại lần nữa trở về, trước mắt cảnh tượng thay đổi.
Nàng chính ăn mặc một kiện màu tím nhạt lễ phục dạ hội, hóa tinh xảo trang dung, đứng ở một mảnh sóng nước lóng lánh bể bơi biên, nhìn bể bơi phịch nữ nhân.
…… Có người rơi xuống nước?
Tư Ngữ không kịp phân biệt, trước mắt một mảnh bạch quang, thứ gì phóng điện ảnh dường như ở nàng trong đầu nhanh chóng xẹt qua:
Hai phân chung trước, một cái cùng nàng lớn lên giống nhau như đúc nữ nhân, đem một cái khác nữ nhân đẩy hạ bể bơi.
Rơi xuống nước trước, cái kia cùng nàng lớn lên giống nhau như đúc nữ nhân ác độc mà đối người bị hại nói: “Lương Dư Phỉ, đi tìm chết đi!”
Lương Dư Phỉ? Này không phải nàng mấy ngày hôm trước nhìn đến kia bổn 《 bá đạo tổng tài vì ta mê muội 》 nữ chủ sao?
Tư Ngữ nhớ rõ trong sách có như vậy một đoạn: Cùng nàng tên giống nhau ác độc nữ xứng “Tư Ngữ” đối nữ chủ ghi hận trong lòng, trong yến hội đem đơn thuần nữ chủ lừa ra tới, sấn không người chú ý đem sẽ không bơi lội nữ chủ đẩy hạ du bể bơi.
Chính là này cùng nàng có cái gì quan hệ? Nàng vì cái gì sẽ nhìn đến này hết thảy?
Đẩy Lương Dư Phỉ xuống nước người rõ ràng không phải hắn, vì cái gì người nọ cùng nàng lớn lên giống nhau như đúc?
Trong đầu hình ảnh cắt điện giống nhau đột nhiên biến mất.
Tư Ngữ như là bị người ấn nào đó chốt mở, thân hình hơi hoảng, hai mắt ngắm nhìn, trước mắt cảnh tượng lần thứ hai rõ ràng lên.
Bể bơi thật sự có người!
Nhìn ở trong nước liều mạng phịch đáng thương nữ nhân, Tư Ngữ không cần nghĩ ngợi, ném rớt giày cao gót một cái lặn xuống nước chui vào trong nước.
Nàng trong lòng chỉ có một ý niệm: Cứu người.
Thân thể rơi vào trong nước, như là bị cuốn vào lốc xoáy, mặc kệ Tư Ngữ như thế nào múa may phịch đều du không khai, càng là giãy giụa càng đi trầm xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Toàn Thế Giới Đều Mong Các Nàng Ly Hôn - Nghịch Thiêm
RomanceTác phẩm: Toàn thế giới đều mong các nàng ly hôn Tác giả: Nghịch Thiêm Tổng download số: 220 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7613 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9913 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11666 Văn chương tích phân: 351...