Chương 41 đệ 41 chương
Bị thông tri cốt truyện có điều cải biến, yêu cầu đổi đến tiếp theo tràng chụp khi, Tư Ngữ trong lòng chuông cảnh báo xao vang, theo bản năng tưởng: Chẳng lẽ Lục Vi cái kia 250 (đồ ngốc) vì thế hảo khuê mật báo thù, cùng đạo diễn đề ra cái gì càng quá phận yêu cầu?
Nàng vội hỏi đạo diễn: “Sửa lại cái gì?”
Nếu là Lục Vi thật dám lỗ mãng, nàng nhất định tìm một cơ hội cấp cái này 250 (đồ ngốc) trùm bao tải từ cường độ thấp não tàn đánh thành trọng độ.
Khương đại vệ nói: “Lục tổng nói vả mặt này đoạn viết đến không tốt, sẽ làm người xem cảm thấy cảnh dương công chúa nhân vật này ngốc nghếch lại xúc động, cho nên đem này đoạn xóa.”
Đã ở trộm tính toán đi nơi nào mua bao tải tương đối rắn chắc Tư Ngữ, nghe vậy ngơ ngẩn, không thể tin được nói: “Xóa?”
Khương đại vệ gật gật đầu, nói: “Xóa rớt vả mặt nói, các ngươi hai cái lời kịch cũng muốn làm tương ứng điều chỉnh, ta đã làm cùng tổ biên kịch đi sửa lại, chờ nàng sửa xong lại chụp. Ngươi trước tiên ở bên cạnh nghỉ ngơi đi.”
Khương đại vệ công đạo xong liền đi chuẩn bị chụp được một hồi, Tư Ngữ tại chỗ bất động tiêu hóa tin tức.
Nàng cho rằng cốt truyện lâm thời cải biến là bởi vì Lục Vi, không nghĩ tới là bởi vì Lục Tịch.
Ngước mắt, nhìn về phía người kia nơi vị trí.
Nhân viên công tác cấp Lục Tịch chuyển đến một phen có chỗ tựa lưng plastic ghế, bởi vì khí chất quá xuất chúng, ngồi loại này bình dân ghế dựa nàng đều có thể ngồi ra một loại tự phụ ưu nhã cảm, chân dài giao điệp, dáng ngồi tùy ý lại không tùy tiện, nghiêng tai lắng nghe bên cạnh phó đạo diễn hội báo quay chụp tình huống.
《 sủng phi 》 là một bộ vốn nhỏ tiểu chế tác võng kịch, đệ nhất quý kiếm lời không ít tiền, cùng tên tay du cũng thực được hoan nghênh, Lục Tịch làm đầu tư người, tới thăm ban không phải cái gì kỳ quái sự.
Đồng dạng, làm đầu tư người, đừng nói sửa một cái nho nhỏ cốt truyện, liền tính đem toàn bộ kịch bản lật đổ toàn sửa Lục Tịch cũng có cái kia quyền lực.
Tư Ngữ nguyên bản lo lắng Lục Vi sẽ mượn trận này diễn hướng nàng làm khó dễ, không nghĩ tới Lục Tịch gần nhất, khinh phiêu phiêu một câu liền đem vấn đề giải quyết.
Nàng huyền kia trái tim trở xuống thật chỗ, còn không có có thể suyễn khẩu khí, cánh tay bị người chạm vào một chút.
Tiểu Hạ ở nàng bên tai áp lực lại hưng phấn mà nói: “Tiểu Ngữ Tiểu Ngữ, Lục tổng là không phải vì ngươi sửa kịch bản nha!”
Vì nàng? Sao có thể. Tư Ngữ theo bản năng phủ nhận.
Từ ngày đó, nàng ở văn phòng ý đồ câu dẫn Lục Tịch, Lục Tịch thờ ơ, còn dùng như vậy ngoan tuyệt thủ đoạn đối phó nàng lúc sau, Tư Ngữ liền nghĩ thông suốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Toàn Thế Giới Đều Mong Các Nàng Ly Hôn - Nghịch Thiêm
RomanceTác phẩm: Toàn thế giới đều mong các nàng ly hôn Tác giả: Nghịch Thiêm Tổng download số: 220 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7613 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9913 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11666 Văn chương tích phân: 351...