31-40

7.2K 245 59
                                    

Chương 31 đệ 31 chương

Lần trước ở đoàn phim, nếu không phải Tư Ngữ kịp thời cứu người, diêu cánh tay nếu là tạp đến Lục Tịch, hậu quả không dám tưởng tượng. Lúc này đây chậu hoa sự kiện Lục Tịch lại bị liên lụy trong đó, tuy rằng không có bị thương, chính là này cũng đủ làm Tiền Lỗi trong lòng run sợ.

Như thế nào liền như vậy xảo, hai lần xảy ra chuyện đều có Lục Tịch ở bên cạnh?

Hắn kinh sợ hỏi Lục Tịch: “Lục tổng, có cần hay không ta làm người cho ngài an bài khách sạn?”

“Khách sạn chúng ta đã đính hảo.” Trần Nghiên nói.

“Vậy là tốt rồi vậy là tốt rồi.” Tiền Lỗi xoa xoa trên trán mồ hôi lạnh, nói: “Thời gian không còn sớm, ta trước làm người đưa ngài hồi khách sạn đi.”

Lục Tịch không có cự tuyệt, đi thời điểm, cố ý vô tình nhìn mắt Tư Ngữ.

Tư Ngữ cúi đầu tưởng sự tình, lúc này không chú ý tới nàng ánh mắt.

Diễn đã chụp xong, nhưng Lương Dư Phỉ là ở đóng máy bữa tiệc xảy ra chuyện, hơn nữa xảy ra chuyện thời điểm bên cạnh còn đứng đầu tư người, chờ những người khác đều đi rồi, Tiền Lỗi gọi tới khách sạn giám đốc lý luận: “Chúng ta ở ngươi này chúc mừng, kết quả ra như vậy sự, ngươi nói làm sao bây giờ?”

Giám đốc nhìn trên mặt đất rơi dập nát chậu hoa, còn có trên mặt đất kia quán vết máu, cẩn thận nói: “Chúng ta khách sạn thiết trí bày biện là thực an toàn, hơn nữa mỗi ngày đều có người kiểm tra. Này bồn hoa tuy rằng phóng thật sự cao, chính là đặt mặt bàn không gian rất lớn, trừ phi nhân vi di động, trong tình huống bình thường là không có khả năng ngã xuống. Xin hỏi các ngươi có người di động quá này bồn hoa sao?”

Tiền Lỗi táo bạo mà nói: “Này hoa lại không phải cái gì bảo bối, chúng ta không có việc gì di động nó làm gì. Ngươi mơ tưởng đem trách nhiệm lại đến chúng ta trên người!”

“Tiền tiên sinh ngài tạm thời đừng nóng nảy.” Giám đốc hảo tính tình mà nói: “Ta không có trốn tránh trách nhiệm, chỉ là tưởng hỏi trước rõ ràng, nếu là chúng ta vấn đề, chúng ta tuyệt đối phụ trách đến cùng.”

Tiền Lỗi vẻ mặt không dễ chọc bộ dáng, giám đốc liền kém cho hắn khom lưng.

Hai người giằng co không dưới khi, một thanh âm cắm / tiến vào nói: “Không phải có theo dõi sao? Tra một chút sẽ biết.”

Tiền Lỗi theo tiếng nhìn lại, kinh ngạc nói: “Tư Ngữ? Ngươi như thế nào còn chưa đi.”

Tư Ngữ hỏi một đằng trả lời một nẻo mà nói: “Tiền đạo, lần trước phim trường Lục tổng thiếu chút nữa bị tạp, lúc này đây lại gặp được như vậy sự, ngài không cảm thấy kỳ quặc sao?”

Tiền Lỗi xác thật có nghi ngờ, chỉ là hắn không muốn hoài nghi đoàn phim người, theo bản năng cảm thấy là khách sạn sai lầm: “Ý của ngươi là?”

[BHTT] [QT] Toàn Thế Giới Đều Mong Các Nàng Ly Hôn - Nghịch ThiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ