21-30

7.4K 231 85
                                    

Chương 21 đệ 21 chương

Trần Nghiên nói Tư Ngữ tựa hồ nghe đã hiểu, nhưng nàng cảm thấy không thể tưởng tượng.

Vừa rồi vũ đạo phòng ngoại người xác thật là Lục Tịch cùng Trần Nghiên, Lục Tịch chính là đi xem bọn họ, nhìn đến nàng cùng một đám tiểu thịt tươi thân thiết nóng bỏng sau đó ghen giận dỗi đi rồi???!!!

Chẳng lẽ là bởi vì nàng ngày đó buổi sáng “Câu dẫn” liêu ra hỏa hoa???

Tư Ngữ cơ hồ kích động đến nhảy dựng lên, nắm Trần Nghiên tay, trịnh trọng chuyện lạ mà nói: “Ngươi rất có nhãn lực, ta thật sự rất muốn cho ngươi thêm tiền lương, đáng tiếc ta không phải ngươi lão bản. Hôm nào nhất định thỉnh ngươi ăn cơm.”

Ở Trần Nghiên vẻ mặt mộng bức trung, Tư Ngữ gập lên tay hoa lan gõ tam hạ môn, dồn dập lại nhẹ nhàng, mỗi một chút đều như là nhảy lên âm phù, đại biểu nàng giờ phút này tâm tình.

Nàng gấp không chờ nổi muốn nhìn xem Lục Tịch ghen là cái bộ dáng gì!

“Tiến vào.” —— truyền ra tới thanh âm lại lạnh như băng không có nửa điểm nhân tình vị.

Trần Nghiên không quên lại lần nữa nhắc nhở nàng: “Cẩn thận một chút.”

Còn không phải là ăn cái dấm, có như vậy đáng sợ sao?

Tư Ngữ hướng Trần Nghiên cảm kích cười, đẩy ra kia phiến thật mạnh kính mờ môn, xoắn eo thon nhỏ đi vào đi.

Môn mở ra lại khép lại, ngắn ngủn một giây đồng hồ, nàng đã thế Lục Tịch nghĩ kỹ rồi các loại lời dạo đầu.

—— “Không bồi ngươi tiểu thịt tươi đi lên làm cái gì?”

—— “Xem ngươi cùng tiểu thịt tươi nhóm chơi thật sự vui vẻ sao, như thế nào, một phen tuổi tưởng trâu già gặm cỏ non?”

—— “Ngươi cùng ta còn không có ly hôn, cư nhiên dám cõng ta cùng như vậy nhiều tiểu thịt tươi ấp ấp ôm ôm, nữ nhân, ta cảnh cáo ngươi, ngươi đây là chơi với lửa!”

—— “Ngươi là của ta, không chuẩn ngươi xem nam nhân khác!”

Nghĩ đến cuối cùng một cái, Tư Ngữ nổi da gà rớt đầy đất, nàng run run bả vai, ngẩng đầu ưỡn ngực sải bước mà hướng trong đi.

Đến đây đi, làm ghen tuông tới càng mãnh liệt chút đi!

Hai chân đạp ở mềm xốp lông dê thảm thượng không có phát ra một chút thanh âm, không hề có kinh động trước máy tính bận rộn người.

Tư Ngữ giương mắt nhìn lên, nhìn đến thật lớn cửa sổ sát đất. Ánh mặt trời bị thật dày pha lê lọc rớt dư thừa độ ấm cùng độ sáng, một mảnh sáng sủa quang minh, ngoài cửa sổ là cao ngất đô thị kiến trúc.

[BHTT] [QT] Toàn Thế Giới Đều Mong Các Nàng Ly Hôn - Nghịch ThiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ