Chương 51 đệ 51 chương
Còn có mấy cái phóng viên không sợ giá lạnh canh giữ ở khách sạn cửa, nhìn đến Lục Tịch ra tới bọn họ vây quanh đi lên, không hề trì hoãn lại bị kia hai cái cường tráng bảo tiêu ngăn cản.
Tư Ngữ nhìn theo kia mạt lãnh diễm màu đen lên xe, nhìn kia chiếc màu trắng Bentley biến mất ở trong bóng đêm, cảm thấy chính mình làm cái sáng suốt cử chỉ.
Nàng nếu là thượng Lục Tịch xe, bị những người này chụp đến, một giây lên đầu đề.
Tư Ngữ cùng Tiểu Hạ ở tại cùng cái khu, chỉ là không tiện đường, Tiểu Hạ niệm nàng tham dự hoạt động quá mệt mỏi, kiên quyết không cho nàng đưa.
Vì thế Tư Ngữ cho nàng một trăm đồng tiền làm nàng chính mình đánh xe.
Tư Ngữ lái xe khi thay bình đế giày, trên tay xách theo giày cao gót tiến vào phòng khách.
Có người từ trên lầu xuống dưới, nàng tưởng Lục Tịch.
Không nghĩ tới xuống dưới chính là Trần Nghiên.
Trần Nghiên nhìn đến nàng một chút cũng không kinh ngạc, mỉm cười chào hỏi: “Tư tiểu thư.”
Lục Tịch tựa hồ thực tín nhiệm cái này đặc trợ, đã từng làm nàng đi qua Lục gia tiếp người, hiện tại lại làm nàng đem người đưa về tới bên này.
Tư Ngữ hồi nàng cười, lơ đãng quét mắt nàng ôm vào trong ngực folder.
Trần Nghiên cảm giác được nàng ánh mắt, giải thích nói: “Này đó vốn là Lục tổng chính mình nói muốn xem, trở về về sau nàng tâm tình giống như không tốt lắm, làm ta mang đi.”
“Nga.” Tư Ngữ không chút để ý nói: “Nàng như thế nào tâm tình không tốt, tới đại di mụ?”
“Cái này……” Trần Nghiên nghiêm mặt nói: “Lục tổng tâm tình không hảo hẳn là cùng sinh lý không có gì quan hệ, nàng chưa nói. Bất quá, nếu là ngươi đi hống nàng, ta tưởng nàng hẳn là sẽ cao hứng.”
“Ta vì cái gì muốn hống nàng?” Tư Ngữ nghiêng nghiêng đầu.
Trần Nghiên một bộ “Ngươi hiểu được” cao thâm biểu tình, đẩy đẩy thật dày kính đen, nói: “Ta đi rồi, tái kiến.”
“…… Tái kiến.”
Tư Ngữ giày đã quên đổi, ôm giày cao gót lên lầu, hốt hoảng tưởng: Trần Nghiên tựa hồ lời nói có ẩn ý, chẳng lẽ Lục Tịch tâm tình không hảo cùng nàng có quan hệ?
Nàng không nhớ rõ chính mình đã làm cái gì làm Lục Tịch không vui sự, đơn giản là ở khách sạn khi nói nói mấy câu.
Là bởi vì câu kia “Thẩm mỹ mệt nhọc”?
Tuy rằng nàng là cố ý nói như vậy, nhưng cũng không cần thiết thật sinh khí đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Toàn Thế Giới Đều Mong Các Nàng Ly Hôn - Nghịch Thiêm
RomanceTác phẩm: Toàn thế giới đều mong các nàng ly hôn Tác giả: Nghịch Thiêm Tổng download số: 220 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7613 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9913 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11666 Văn chương tích phân: 351...