61-70

15.9K 453 87
                                    

Chương 61 đệ 61 chương

“Ta thích ngươi.”

Này bốn chữ lần đầu tiên xuất hiện ở Lục Tịch nhân sinh từ điển, thực xa lạ, còn có một loại thì ra là thế rộng mở.

Vì cái gì không thấy được Tư Ngữ khi nàng sẽ tưởng niệm, Tư Ngữ không để ý tới nàng sẽ bực bội bị đè nén, nhìn đến Tư Ngữ cùng Lâm Diệc Ngôn chụp thân thiết diễn nàng sẽ sinh khí, nhìn đến Tư Ngữ cùng Lâm Diệc Ngôn uống chén rượu giao bôi nàng sẽ ghen ghét…… Này đó trong một đêm tất cả đều suy nghĩ cẩn thận.

Không phải bởi vì nàng công tác áp lực đại miên man suy nghĩ, cũng không phải bởi vì Tư Ngữ cho nàng làm cái gì yêu thuật, càng không phải bởi vì nàng tâm lý có bệnh. Là bởi vì thích.

Nàng tưởng tùy thời tùy chỗ nhìn đến nữ nhân này, muốn nghe kia nữ nhân ở bên tai ríu rít, muốn nhìn nàng dáng vẻ kệch cỡm lại vụng về mà câu dẫn chính mình. Muốn nhìn nàng linh động mặt mày, sáng lạn tươi cười.

Nàng tưởng hôn nàng, thậm chí cùng nàng phát sinh càng thân mật quan hệ.

Lục Tịch rất sớm liền phát hiện chính mình đối Tư Ngữ cảm tình có vi diệu biến hóa, nàng càng ngày càng để ý nữ nhân này, càng ngày càng tưởng tham dự đến nữ nhân này trong sinh hoạt, chỉ là nàng không muốn thừa nhận đây là thích.

Nàng lần lượt dùng “Chúng ta chỉ là thương nghiệp liên hôn, không cần cảm tình” đương lấy cớ, ý đồ làm chính mình đi ra khốn cảnh. Nhưng càng là như vậy tình thế càng không xong.

Nữ nhân này giống bệnh / độc giống nhau một ăn mòn nàng, làm nàng cơm ăn không hương, giác cũng ngủ không tốt. Không có nữ nhân kia, nàng cảm giác công tác sinh sống nhiên không thú vị.

Lâm Diệc Ngôn xuất hiện như là một phen sắc bén dao phẫu thuật, bổ ra nàng đáy lòng che dấu bí mật.

Một lọ rượu xuống bụng, nàng hoàn toàn say, cũng rốt cuộc nhận rõ một ít việc thật.

Cái gì hiệp nghị kết hôn, cái gì tình địch, hết thảy ném đến một bên, nàng chỉ nghĩ rõ ràng nói cho nàng chính mình trong lòng chân thật ý tưởng.

Trước kia thường xuyên nghe Tư Ngữ đem “Ái” treo ở bên miệng, Lục Tịch cho rằng cùng người thổ lộ là kiện thực dễ dàng sự, đến phiên chính mình, mới biết được nguyên lai này so nói thượng trăm triệu hạng mục còn muốn khó khăn.

Đặc biệt là Tư Ngữ cặp kia lại đại lại lượng đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn nàng khi, nàng hô hấp biến cấp, tim đập nhanh hơn, lòng bàn tay bắt đầu đổ mồ hôi.

Nàng trước nay không nghĩ tới, chính mình thế nhưng sẽ bởi vì một cái thổ lộ như thế hoảng loạn, thanh âm đều ở run: “Ta biết này khả năng có điểm đột nhiên, nhưng…… Ta thật sự không nghĩ lại lừa gạt chính mình.”

[BHTT] [QT] Toàn Thế Giới Đều Mong Các Nàng Ly Hôn - Nghịch ThiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ