Chương 81 đệ 81 chương
Có lẽ Viên Kiều chỉ là quá mức thương tâm, đơn thuần muốn tìm cái bả vai dựa vào một chút. Nhưng ngươi muốn dựa phải hảo hảo dựa, ôm như vậy khẩn là chuyện như thế nào?
Nàng đều không có ở Lục Tịch trong lòng ngực như vậy đã khóc!
Tư Ngữ trong lòng đột nhiên liền không thoải mái, muốn tiến lên đem hai người tách ra.
Không chờ nàng có điều hành động, liền nhìn đến Lục Tịch đẩy ra Viên Kiều, tú mỹ giữa mày ninh ninh, ngữ khí lãnh đạm mà nói: “Nén bi thương thuận biến.”
Tư Ngữ nhẹ nhàng thở ra.
Không biết là bởi vì Lục Tịch câu này lãnh ngạnh nói, vẫn là bởi vì nàng nóng lòng phủi sạch hành động, Viên Kiều giật mình, hoảng loạn mà lau lau nước mắt, cúi đầu nhỏ giọng nói: “Thực xin lỗi, ta có điểm thất thố.”
Lục Tịch vội nhìn về phía Tư Ngữ.
Tư Ngữ ôm cánh tay, ngưỡng cằm khẽ hừ nhẹ thanh.
“……”
“Ngươi cùng Viên Kiều quan hệ thực hảo sao?” Rời đi nghĩa trang khi Tư Ngữ nhịn không được hỏi.
“Giống nhau.” Lục Tịch không cần nghĩ ngợi mà nói: “Làm gì hỏi cái này?”
Tư Ngữ nhìn phía trước thượng Lục Chấn Nam chiếc xe kia Viên Kiều, đôi mắt híp lại, từ từ nói: “Không có gì. Chính là cảm thấy nàng vừa rồi ôm ngươi động tác thực…… Kỳ quái.”
“Nơi nào kỳ quái?”
Tư Ngữ gãi gãi đầu: “Ta cũng nói không rõ nơi nào kỳ quái.”
Lục Tịch: “……”
Lúc ấy Đường Khiết liền đứng ở Viên Kiều trước mặt, còn dùng khăn giấy giúp nàng sát nước mắt. Kỳ quái liền ở chỗ, Tư Ngữ cùng Lục Tịch một người bắt lấy Viên Kiều một cái cánh tay, Viên Kiều liền tính là muốn tìm cái bả vai, trực tiếp nhào vào Đường Khiết trong lòng ngực nhất phương tiện, vì cái gì một hai phải chuyển cái thân, lấy như vậy biệt nữu tư thế đi ôm Lục Tịch?
Hoặc là chỉ là theo bản năng hành động?
Tính, dù sao cũng không ôm bao lâu, nhân gia vừa mới đã chết mẹ, làm gì như vậy lòng dạ hẹp hòi.
Tư Ngữ thực mau đem chính mình thuyết phục, bàn tay vung lên, nói: “Có thể là ta suy nghĩ nhiều. Lên xe lên xe, nhiệt đã chết, ta phải đi về tắm rửa.”
Lục Tịch chờ hạ còn muốn đi công ty, bất quá mới vừa tham gia xong lễ tang, đến đi về trước đổi bộ quần áo.
Chờ Lục Chấn Nam xe khai, Lục Tịch mới không nhanh không chậm theo sau.
Lái xe chính là Lục gia chuyên trách tài xế, ngồi ở phó giá vị Đường Khiết từ kính chiếu hậu nhìn đến Viên Kiều còn ở rớt nước mắt, cầm lấy điều khiển trên đài trừu giấy muốn đưa cho nàng, bỗng dưng nghe được Lục Chấn Nam nói: “Tịch Tịch cùng Tư Ngữ ba năm trước đây cũng đã kết hôn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Toàn Thế Giới Đều Mong Các Nàng Ly Hôn - Nghịch Thiêm
RomanceTác phẩm: Toàn thế giới đều mong các nàng ly hôn Tác giả: Nghịch Thiêm Tổng download số: 220 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7613 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9913 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11666 Văn chương tích phân: 351...