91-101

35.3K 750 417
                                    

Chương 91 đệ 91 chương

Đêm hôm khuya khoắt, hàng ngàn hàng vạn con cú canh giữ ở Weibo ăn dưa. Mỗ không biết tên nữ diễn viên Tư Ngữ cư nhiên câu dẫn nhà mình đã kết hôn lão bản muốn làm tiểu tam? Này dưa thực sự có điểm đại.

Lòng đầy căm phẫn ăn dưa quần chúng nhóm một đám đều ăn phía trên, click mở bình luận cũng muốn mắng vài câu, thật vất vả đánh xong một hàng tự, điểm bóp cò đưa, lại bị hệ thống nhắc nhở nên Weibo đã bị cắt bỏ.

Tra lãng lại trừu?

Quản nó có phải hay không trừu, hôm nay không mắng xong thề không ngủ được.

Ngón tay hạ kéo đổi mới, giao diện trống rỗng, cái kia tin nóng Weibo cư nhiên ở mí mắt phía dưới biến mất không thấy!

Ăn dưa trung các võng hữu sôi nổi vẻ mặt mộng bức, click mở hot search, phát hiện # Tư Ngữ tiểu tam # đề tài cũng bị triệt.

Điểm tiến tin nóng bác chủ chủ trang đi tìm, cũng không tìm được. Các võng hữu nôn nóng mà ở uyên bác chủ trí đỉnh mỗ điều Weibo phía dưới nhắn lại.

【 vừa rồi cái kia Weibo như thế nào không thấy, bác chủ là chính ngươi xóa sao? 】

【 bằng hữu ngươi nếu như bị bắt cóc liền chớp chớp mắt, chúng ta giúp ngươi báo nguy. 】

【 nào đó nhân tâm hư bắt đầu xã giao, hot search đều triệt, bác chủ nhất định là bị uy hiếp mới xóa Weibo. 】

【 bác chủ đừng sợ, một lần nữa phát, chúng ta đều đĩnh ngươi! 】

【 có người chụp hình sao? Bác chủ không dám phát ai có thể hỗ trợ một lần nữa phát một chút? Hoặc là trò chuyện riêng ta ta tới phát, loại này không có hạn cuối nữ nghệ sĩ có cái gì sợ quá, ta muốn cho mọi người thấy rõ nàng gương mặt thật. 】

……

Mặc kệ võng hữu như thế nào lên tiếng ủng hộ, tin nóng bác chủ giống như là nhân gian chưng phát rồi giống nhau không có đáp lại. Càng là như vậy võng hữu càng là cảm thấy khả nghi, tất cả mọi người tưởng Tư Ngữ đoàn đội sau lưng giở trò quỷ, triệt hot search, xóa bác, phong khẩu, đợt thao tác này hoàn toàn chọc giận bọn họ.

Liền ở đại gia một lần nữa thu thập “Chứng cứ” chuẩn bị đại làm một hồi thời điểm, một khác điều càng kính bạo Weibo ngang trời xuất thế.

Quang Ảnh giải trí Lục Tịch V: “Giới thiệu một chút, đây là lão bà của ta @ Tư Ngữ.”

Hai người thân mật chiếu cho hấp thụ ánh sáng sau, ăn dưa võng hữu ở Tư Ngữ cùng Lục Tịch hai cái đương sự Weibo phía dưới ngồi canh, Lục Tịch này Weibo một phát ra đã bị điên cuồng chuyển phát, bình luận khu náo nhiệt đến giống như chợ bán thức ăn.

【 ngọa tào ngọa tào ngọa tào, thiệt hay giả!!! 】

【 không có khả năng này không phải thật sự ta không tin, Lục tổng nhất định là bị trộm tài khoản. 】

[BHTT] [QT] Toàn Thế Giới Đều Mong Các Nàng Ly Hôn - Nghịch ThiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ