Chương 71 đệ 71 chương
Tiếp Chu Kỳ kia thông điện thoại sau, Tư Ngữ tâm tình vẫn luôn vô pháp bình tĩnh.
Sợ trạng thái không hảo ảnh hưởng kế tiếp tiết mục thu, nàng không có xem di động, cùng Tiểu Hạ hai người đẩy rương hành lý lo lắng sốt ruột đi ra sân bay ga sân bay, nhìn đến chờ bên ngoài bảo mẫu xe.
Tới đón tiếp các nàng nhân viên công tác bản một khuôn mặt, môn đều không giúp các nàng khai, cách nửa quạt gió cửa sổ, ngữ khí không nóng không lạnh mà nói: “Các ngươi như thế nào lâu như vậy.”
Thượng phi cơ trước Tiểu Hạ cấp vị này nhân viên công tác đã phát chuyến bay tin tức, phi cơ đúng giờ đến trạm, các nàng lấy hành lý cũng mới hoa mười phút, không hiểu vị này đại tỷ đâu ra lớn như vậy oán khí.
Kỳ thật là Tieba kia sự kiện nháo thật sự đại, tiết mục tổ biết được tin tức, vừa rồi trong đàn còn ở nhiệt liệt thảo luận rốt cuộc có để Tư Ngữ tiếp tục lục tiết mục. Đạo diễn sợ đắc tội Quang Ảnh, làm nhân viên công tác trước đem Tư Ngữ tiếp nhận tới lại nói.
Vị này nữ công tác nhân viên xem xong rồi tin nóng Tư Ngữ cái kia thiệp, chân tình thật cảm mà đối nàng chán ghét, cảm xúc toàn bãi ở trên mặt.
“Xin lỗi, cho các ngươi đợi lâu.” Tư Ngữ hảo tính tình mà nói.
Tài xế nhưng thật ra nhiệt tâm, xuống dưới muốn giúp các nàng để hành lý.
Tư Ngữ vội nói: “Chính chúng ta tới là được.”
Tài xế đành phải thôi.
Tiểu Hạ ở nàng bên tai nhỏ giọng nói thầm: “Ngươi mới là khách quý, bọn họ mời ngươi tới lục tiết mục như thế nào còn như vậy túm a.”
Tư Ngữ không rõ ràng lắm là bởi vì trên mạng dư luận, vẫn là bởi vì ghét bỏ nàng danh khí không đủ vị kia nhân viên công tác mới như vậy đối nàng, ý bảo Tiểu Hạ đừng nói chuyện, mở ra cốp xe đang muốn để hành lý, di động vang lên.
Nhìn đến là Chu Kỳ đánh tới, nàng vội ấn hạ tiếp nghe: “Kỳ tỷ.”
“Tiết mục trước không ghi lại, các ngươi chạy nhanh trở về.” Chu Kỳ nói.
Tư Ngữ hạ giọng: “Này không tốt lắm đâu, hợp đồng đều ký.”
“Lục tổng nói bất luận cái gì tổn thất nàng tới gánh vác.” Chu Kỳ ngữ khí thực cấp: “Ta đã cùng đạo diễn thuyết minh tình huống, ngươi lập tức quay lại đem Tieba chuyện này giải quyết lại nói.”
Tư Ngữ trong lòng nhảy dựng.
Lục Tịch cũng biết chuyện này?
Nàng sẽ tin tưởng trên mạng những cái đó hắc liêu sao?
Chu Kỳ lại ở bên tai nói vài câu, Tư Ngữ không chú ý nghe, định định thần, nói: “Ta lập tức trở về.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Toàn Thế Giới Đều Mong Các Nàng Ly Hôn - Nghịch Thiêm
RomanceTác phẩm: Toàn thế giới đều mong các nàng ly hôn Tác giả: Nghịch Thiêm Tổng download số: 220 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7613 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9913 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11666 Văn chương tích phân: 351...