Hi Valerie!,HiValerie! yan ang mga naririnig ko sa paligid ko hi ng hi at ang aking pangalan. Ahahaha nagtataka ka siguro kung ano ako dito sa university hindi ako pinagtritripan oh kung ano man yang iniisip mo! Ako lang naman ang nag-iisang magandang dyosa ng Far East University jk kapal ng mukha :)! Ako ang president ng Far East University,Valerie S. Ligayu :). Yan kilala mo na ako! Wait ang kapal ng mukha ng nasa likod ko kung makatulak parang ang sikip sikip ng daanan tanga tanga pwes maghaharap tayo!
"Friend, di mo ko hinintay ang sama mo :("
"Ako paghihintayin mo sa isang mainit na cr at tsaka ang tagl tagal mo kasing tagal ng pagong! jk pero atleast magkasama na tayo ngayon"
Nagtataka ka siguro sino kausap ko ahaha si Raquel nga pala bestfriend ko since Grade 6 :)
"Uy friend si Atheena oh look lumalandi nanaman!"
"Yaan mo yan wala nang magawa sa buhay yan kundi lumandi at tumakas ng bahay!"
Ah bunsong kapatid ko pala si Atheena sadyang pinanganak yan ng malandi jk pero since Grade 1 yan malandi na yan!
-Bell Rings-
"OMAYGASH Valerie time na ano bang section natin ma late pa tayo at mapahiya"
"Raquel huminahon ka nga bell lang yan Amethyst section natin hanapin mo dali!"
"OMAYGASHHH Valerie ang buong barkada ni Migs ka section natin!"
"Oh so?"
"Hindi mo ba alam na sila ang hearththrob ng buong university luh?!"
"Ay Raquel habulin mo pake ko tumakbo eh jk wala akong pake jk halika na nga sa loob!"
"Sungit naman nito, Oh sige na basta mag katabi tayo :")"
"Pshhh syempre lagi naman tayong magkatabi!"
"Valerie oh wala ng natira na chair except yung dalawa nasa paligid natin ang buong grupo ni Migs!"
"Raquel pls puro ka Migs oo na ano naman kung nasa paligid ng grupo ni Migs ang upuan natin?!"
Habang nakaupo kami pinag titinginan kami ng grupo ni Migs habang yung isa kumindat sakin kadiri ew! Tsaka yung nasa tabi ko na kagrupo ni Migs inakbayan ako
"Ayieee, Syet si Eron dumadamoves na!" sigaw ni Migs
"Oo nga no ayieeeee gumaganon na si Eron!"
"Manahimik nga kayo di ko siya type!"
Ah Eron pala ang pangalan!
"Excuse Eron! Close ba tayo kung maka akbay ka parang boyfriend kita! YUCK!"-Valerie
"Di rin naman kita type eh tangina assuming ka eh!"-Eron
"Excuse me ako assuming eh bakit ka umaakbay!"-Valerie
"Excuse me Ms.President di ako umaakbay pinapatong ko ang kamay ko sa upuan mo TANGA!"-Eron
"Whatever!"-Valerie
Nakakainis siya grabe grrrrrrr! I HATE YOU ERON!
-After Class-
"Valerie sama kayo sa bahay hangout kaming barkada magdala ka na rin ng friends mo basta chix ;)"-Migs
"Ew why would I even join you?!"-Valerie
"Tanggapin mo na tsaka hangout lang naman eh tsaka as a sorry gift na rin ni ERON!"-Migs
"Anong ako Migs itigil mo nga yang kalokohan mo PAKYU!"-Eron
"Oh sige sige na!"-Valerie
"Oh paano ba yan sabay na rin kayo saamin! Malaki naman ang car!"-Migs
"Oh Sige sige tawagin ko nalang sila Nikcole,Catherine, at Jiane atleast nandito na si Raquel at ako so 5 kami!"-Valerie
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hi Guysss! :) Oh musta na ang chapter 1 hulaan niyo kung sino ang magiging bf ni Valerie ahahaha hahantayin ko yang mga hula niyo bukas na ang next update or later :)
Thank you guys :*
BINABASA MO ANG
Mahal Na Yata Kita
RomantizmPaano kaya kung sabihin ko sayo na Mahal na Kita! Di ko maintindihan ang aking nararamdaman sayo! Bakit pa kasi ikaw?! Nagsimula ang lahat sa isang dare lamang at hindi ito maari na maging totoo! Sa dinami-dami kasi ng lalaki sa mundong ito, IKAW PA...