22.

665 8 4
                                    

Hi zeb (angelica)hi be bakit?(zeinab)anyare sa mga exb??at nag tweet si mark ih sino gagalaw kay da?(angelica)ah ayon edi si wilbert. (Zeinab)huh bakit?inaano ba sya di da?(angelica)ewan koba dun.may gusto daw saken. (Zeinab)yayyy ang ganda mo kasi ih HAHAHA (angelica)HAHAHA wala naman akong gusto sa kanya (zeinab)HAHAHA good yan kay daryl kalang HAHAHA (angelica)HAHAHA ewan ko sayo sige na bye na mag iingat ka lage (zeinab)sige kaw den mwuaaaa (angelica)
.
.
.
.
Makalipas ang isang buwan
.
.
.
Laging mag kasama si zeinab at daryl laging nanonood si zeinab ng mga gig ng exb lagi silang nag chachat at tumatawag hindi na bugbug ni wilbert si daryl  nag chat si rana kay zeinab
.
.
.
Hi ate (rana)hi baby bakit?(zeinab)ahmmm ihahatid ko muna jan si lucas ha kasi mag aayos kami ililipat na namen ung mga gamit sa bagong gawang bahay ihahatid ko sya jan muna sya (rana)ah sigeeee bebe mga anong oras?(zeinab)mga 8:00pm anjan na kami (rana)sige be (zeinab)

Btw 4:30pm pa lang

Bampi pwede pa linis naman ako ng kwarto ko (zeinab)bakit z madumi naba?(najh)medyo ahmm btw dadating si lucas (zeinab)yown mag bata na naman HAHAHA kelan?(najh)mamayang 8pm andito na yon (zeinab)ayon ayon mag luluto ako (najh)sige sige ty bebe (zeinab)welcome (najh)
.
.
.
.
.
.
8:00pm
Dumating na si lucas

Sige na te alis na ko ihahatid kolang talaga si lucas uwi nako (rana)sure kaba?(zeinab)oo te sige na (rana)

Umalis na si rana
.
.
.
.
Tinawagan ni zeinab si daryl

Hi djjjj(zeinab)hi zebbyang kooo (daryl)*napakingan ni daryl na parang may bata na nag sasalita*
Zebbyang may bata jan??(daryl)HAHAHA oo andito si lucas (zeinab)hala totoo ba??sige pwede ba pumunta jan?(daryl)ngayon na?sure kaba baka pagod kana (zeinab)hindi pa saglit lang ha (daryl)

Umalis na si daryl sa bahay nila
.
.
.
.
.
Dumating na si daryl sa bahay ni zeinab.

Kumatok sya.
Pinagbuksan ni zeinab si daryl ng pinto nasa kanya kanya ng kwarto si bampi at najh.

Dada?*tumakbo kay daryl*(lucas)hi bebe boy musta ang baby namin?(daryl)okey lang po (lucas)HAHAHA nung nasabi ko na pupunta ka dj halos ayaw na nyang umakyat sa taas (zeinab)HAHAHA baby di kaba napapagod?(daryl)hindi po (lucas)

Naglaro si daryl at lucas

Nag usap si zeinab at daryl

11:30pm uuwi na si daryl pero di pa tulog si lucas

Oh pano ba yan anak, zeinab uwi nako ha (daryl)sige dj mag iingat ka (zeinab)wag po dada dito kana lang po plssss dito ka nalang matulog*umiiyak*(lucas)hala nak di pwede (daryl)sige dj dito kana lang matulog tabi tabi nalang tayo sa kwarto si lucas sa gitna(zeinab) salamat mama (lucas)

Umakyat na sila

Nakatulog si lucas pero si daryl at zeinab di parin makatulog may natanong si zeinab kay daryl.

FALLING FOR YOUWhere stories live. Discover now