27.

655 11 8
                                    

Tumawag si daryl kay zeinab at sinagot naman ito ni zeinab.

Zebbyanggg koooo (daryl)wag moko ma zebbyang zebbyang ko. (Daryl)hayaan mo muna ako mag paliwagan zebbyang (daryl)dj di mo alam na gumuho mundo ko nung nakita ko kayo ayan bumalik na sya okey kana edi masaya kana dapat hindi kana lang nanligaw diba. (Zeinab)wala na zebbyang hinding hindi ko na sya mahal(daryl)okey (zeinab)
End call

Tinawagan naman ni archie si angelica pero di sinasagot ni angelica ang mga tawag ni archie.

Nag aya ng inuman si daryl.

Bibsss tara inom tayooo (daryl)sige bibss (archie)

Nagsimula ng mag inom ang dalawa.

Tumawag si angelica kay zeinab

Oy be?(angelica)hello be*umiiyak*(zeinab)oy zebbb wag kang umiyak bakit ba?(angelica)lintik be nasaktan talaga ako di ko alam kung bakit ba ako nag kakaganito dapat diba maging masaya  nako kay daryl kasi dun den naman ata sya sasaya (zeinab)be alam ko kung bakit ka nag kakaganyan bebe kahit hindi mo sabihin alam kong mahal mo na den si daryl alam kong nahulog kana sa kanya mabait sya matulungin magaling mag rap/kumanta oh diba(angelica)kaya nga eh ewan ba bat pa kasi bumalik yang mich na yan (zeinab)HAHAHA be alam mo ba nung umalis ka bwisit sasabunutan kona eh pinigilan lang ako ni ebs.so ayon mag ka away po kami HAHAHA (angelica)Ay sorry parang kasalanan kopa (zeinab)gagi hindi ah walang may kasalanan sadyang toyoin lang ako. (Angelica)HAHAHA (zeinab)

So ayon balikan naten si kuya daryl at kuya archie😁

Lasing na si daryl pero si archie hindi pa

Bibs tama na yan lasing na lasing kana (archie)bayaan mona lang ako wala narin akong silbi bibs bat pa kasi sya bumalik?masaya nako sa buhay ko (daryl)bibsss tama na nakakarami kana ha anong walang silbi umayos kanga (bibs)

Nakatulog na si daryl sa sobrang kalasingan

Btw 6:00pm palang yan☝

Naisipan ni archie na puntahan si angelica sa bahay para suyuin at magpaliwanag.

Umalis na si archie

Nakarating na si archie sa bahay ni angelica.

Hi tito asan po si ebs?(archie)o chie andon sa kwarto nya maghapong di nababa pinapababa ko para kumain busog daw may tampuhan ba kayo?(papa ni angelica)opo tito sorry (archie)umakyat ka sa kwarto nya chie papayagan kita mag usap kayo (papa ni angelica)sobrang ty tito (archie)

Tumakbo si archie sa kwarto ni angelica.

Ebsss (archie)archie?bat kaba andito masaya kayo diba edi mag sama kayo aba (angelica)ano kaba ebs hayaan mo akong magpaliwanag(archie)oh sige makikinig ako (angelica)

Ganto kasi un ebs nag rerecord kami tas may nag doorbell so ayon palabas na si daryl kaso sumama ako pag bukas na pagbukas namin ng gate bigla syang inakap kahit si daryl sinabi na (mich ano ba masaya na ko kay zeinab umalis kana lang pls para walang gulo)nagulat nga din ako ebs sa ginawa nung mich nayo lasing na lasing ngayon si bibs dun sa bahay sabi nya wala na daw syang silbi ganon ganon (archie)

Hala sorry ebs di agad ako nakinig sayo nang gigil lang talaga ako sa nakita ko kitang kita ung sakit sa mata nung nakita ng espren ko ung mich na yon nataasan pa kita ng boses teka tawagan ko si zeb (angelica)okey ebsss (archie)

Tinawagan ni angelica si zeinab.

FALLING FOR YOUWhere stories live. Discover now