2.

1K 11 4
                                    

Nakarating na si zeinab kung nasaan sila archie at angelica
.
.
.
.
.
Nakarating narin si daryl

Ikawww (zeinab)hala bat andito ka miss?(daryl)oy bibs nag kita naba kayo. (Archie)oo (daryl)ahmmmm daryl si zeinab nga pala (angelica)o zeinab eto naman pala si daryl (archie)ayyy ikaw ba ung scusta clee??archie sya ba ung member nyo?(zeinab)oo gorl AHAHAHA ikaw ah (archie)oy hindi ah ano kasi nagkabungoan kami so ayun nag mamadali ako parang nasungitan ko sya kaya pala maraming nakatingin sa kanya nahihiya tuloy akoooo (zeinab)nako zeinab diba?ano kaba wala un staka di naman ako sikat HAHAHA (daryl)Ha anong hindi sikat ang galing galing mo kaya kumanta idol kaya kitaaa sa wakas nakasama rin kita pangarap kolang to dati sis (zeinab)edi ayan sis nakita muna sa personal (angelica)HAHAHA so ayon sasama kana ba kay ebs pag manonood ng gig idol mo nga sya pero di ka nasama kay ebs pag manonood (archie)wala ako dati sa mood HAHAHA (zeinab)Sus wag mong sabihin na dahil nag mumukmuk ka dahil kay nedned (archie)ah change topic arat na (zeinab)

Btw kunware naging mag ex si
Nedned at Zeinab dito sa story

Nag gala sila at kumain sa restaurant

(Gabi)

Pano ba yan uwian na HAHAHA (zeinab)OO nga btw nag enjoy akong kasama ka ang kalog mo (daryl)ehemmmm (angelica)este nag enjoy akong kasama kayo sa uulitin HAHAHA (daryl)susss parang nung pinipilit kita tinatamad kalang ngayong nakasama si zeinab ih (archie)oy issue ka bibs wala lang nakakatamad naren sa bahay ih HAHAHA (daryl)

May mga nag papicture na babae kay daryl at archie

Oh guys distansya kay archie ah aken yan HAHAHAHAHA (PABIRONG SABI NI ANGELICA)OH guys distansya kay daryl ah anjan si zeb(archie)hoy bibsss (daryl)ay may jowa kana kuya daryl(fans)Huh wala HAHAHA nag bibiro lang si archie (daryl)AH sige po ty (fans)

Umalis na ang mga babae na nag papic kay daryl at archie

Ahmm una nako guys bye ty nag enjoy ako(zeinab)zeinab kaya muna ba umuwi (daryl)HAHAHA malamang may paa at kotse naman ako dj(zeinab)HAHAHA oo nga naman weyt dj??(daryl)pinaikli kulang ung daryl jake nalaman ko lang kay ange (zeinab)ah okey zebbyang (daryl)zebbyang (zeinab)wala lang gusto ko ayon tawag ko sayo (daryl)oyyy baka ma inlove na kayo sa isat isa(archie)HAHAHA hindi ah pero baka malay nyo mainlove saken si dj HAHAHAA CHAR (zeinab)HAHAHA malay mo sige na una nako gusto mo zeinab hatid pa kita sa kotse mo(daryl)HAHAHA wag na kaya kuna sige bye naden (zeinab)sige byeeee (daryl)gesiii babyeeee (angelica)ingattt (archie)

Nakauwi na sila sa kanikanilang bahay

Mag kasama si jahan at daryl sa iisang bahay

Oy ngiting ngiti da (jahan)Ha wala ah tara kain tayo bumili ako ng isaw sa labas (daryl)gumala kaba?(jahan)oo bakit?(daryl)oy himala HAHAHA (jahan)oy may kwento ako sayo may nakilala ako ang ganda nya preee (daryl)

FALLING FOR YOUWhere stories live. Discover now