Ồ đây rồi, căn biệt thự màu trắng với lối kiến trúc Châu Âu. Trông bề ngoài mới đẹp làm sao. Tôi đoán nội thất bên trong sẽ làm tôi choáng ván cỡ nào. Suy nghĩ đó khiến tôi hào hứng ra mặt. Tôi đi xe vào khoảng sân rộng thoáng đoãng. Cởi bỏ lớp áo mưa bên ngoài dùng sức giũ cho sạch nước mưa rồi vắt nó lên chiếc giỏ mây đan, sơn màu nâu đậm. Nhanh nhẹn bóc lớp bọc dày chống thấm nước ra, một hộp gỗ với giấy dán hoa hương dương rực rỡ xuất hiện [Mẹ luôn thích màu mè]. Kiểm tra quần áo lần nữa để đảm bảo mình trông thật lịch sự. Rất tốt, tôi đi đến trước cửa nhấn chuông. Trên mặt là nụ cười tươi tắn.
'Cạch' cửa được mở ra. Xuất hiện trước cửa là một người phụ nữ hết sức xinh đẹp, mái tóc màu caramel, khuôn mặt trái tim sắc nét với đôi má lúm đồng tiền, nhìn làn da, đôi mắt cả khuôn mặt nữa như được tạc ra từ tượng ấy [Thời điểm đó. Tôi nghĩ nếu tôi là đàn ông thì tôi đã điên dại vì cô ấy rồi.]
"Ồ" người phụ nữ xinh đẹp nhìn tôi.
"Ơ...Xin chào ạ" Tôi sực tỉnh, cúi đầu xuống chào hỏi, sờ sờ mũi cảm thấy xấu hổ vì đã cư xử thất thố. Khi nâng mặt lên thì bắt gặp một nụ cười tỏa nắng [Tôi thấy tâm trí mình đang bay bỗng.]
"Cháu là..?"
"Cháu là Annalise Oberst. Cháu mới chuyển đến Forks hai ngày trước. Cùng với mẹ và em trai. Và và..sống cùng với chú Charlie."
"À,.." người phụ nữ xinh đẹp có phần kinh ngạc. Tôi phát hiện ra mình đã khai tất tần tật mọi thứ mà khi chưa được hỏi đến. Vành tai tôi bắt đầu bừng bừng rồi.
"Cô là Esme Cullen. Nếu cháu không ngại vào trong nhà ngồi một lát chứ."
"Được ạ" Tôi lí nhí đáp.
Người phụ nữ xinh đẹp mở rộng cánh cửa xoay lưng dẫn đường đi trước. Tôi lẽo đẽo bước theo sau, đầu vẫn cuối thấp, trong lòng có chút thấp thảm.
"Đến đây nào Annalise. Cứ thoải mái như ở nhà nhé. Cháu có muốn uống gì không?" giọng cô ấy nghe êm dịu và du dương quá.
"Không. Cháu cảm ơn." tôi ngồi vào ghế sofa, nó lún một ít, rất êm ái. Ngẩng đầu cười nhẹ. Và rồi tôi tròn mắt ngạc nhiên, ngồi đối diện là một cô gái với mái tóc đen, ngắn, lỉa chỉa ra nhiều hướng, khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu hết sức bên cạnh là cậu con trai xinh xắn không kiếm. Với mái tóc quăn và vàng óng như mật ong. [Ôi, họ như bước ra từ truyện tranh vậy.]
Tôi bật dậy như một cái lò xo, "Xin..xin chào" Một trận cười khúc kích vang lên. Tôi đoán họ đang nhìn tôi chằm chằm với vẻ hứng thú.
Ôi trời, tôi lại HÀNH ĐỘNG như một đứa dỡ hơi.
"À, đây là Annalise hàng xóm mới chuyển đến" nói đoạn người phụ nữ xinh đẹp quay qua tôi mĩm cười nhẹ, " Annalise đây là Alice và Jasper . Các con làm quen với nhau nhé"
Tôi nhìn vị cứu tinh với ánh mắt vô cùng biết ơn. "Tớ là Annalise Oberst rất vui được gặp các cậu" Tôi ngượng ngùng nói. Không biết họ có nghĩ mình là một đứa kì quặc không nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn Twilight) Hỗn huyết
FanficĐây là truyện nói về một bạn hủ nữ chính tông xuyên qua thế giới Twilight Saga. Từ khi còn trong trứng đã ước ao một ngày nào đó xuyên không gặp gỡ các mỹ nam nhân. Chỉ cần đứng từ xa ngắm nhìn cũng coi như sống một đời chỉ cần như vậy là đủ. Thế nh...