Đến khi tiết học kết thúc thì tôi đã thấy Jessica đang đợi ở cửa, quét mắt tìm kiếm hình ảnh tôi. Khi bốn mắt chúng tôi chạm nhau, tôi dành cho cậu ấy một nụ cười tươi tắn.
“Jess” tôi đi về phía cửa, “Làm sao cậu biết tớ ở đây” Tôi hỏi.
“Mike nói cho tớ biết” Jessica quan tâm hỏi, “Tiết học thế nào? Tốt chứ?”
“À. Tớ nghĩ khá tốt” Khởi đầu như vậy thật ra không tệ lắm.
“Chúng ta đi ăn trưa nhé” Jessica đề nghị.
“Được” Tôi gật đầu vui vẻ, “Bụng tớ sắp dính vào lưng rồi” Tôi làm động tác ôm bụng.
Jessica cười ngoặc ngẽo.
Chúng tôi vừa đi vừa nói chuyện. Khi đến nơi tôi có chút bất ngờ. Trông nó giống như một nhà hàng thu nhỏ vậy, bàn ghế sắp xếp ngay ngắn, nhưng điều khác biệt là bạn phải tự phục vụ. Chúng tôi bước vào, cả hai bên cửa mở rộng, học sinh bắt đầu đi vào. Thoáng một chút bầu không khí trở nên nhộn nhịp hẳn.
Tôi chậm chạp đi theo Jessica vào đám hỗn độn. Mọi người đang xếp hàng mua thức ăn và đồ uống trước quầy phục vụ. Đùa nhau í ới với người phía sau. Loạn nháo hết chỗ nói.
Khi chúng tôi lấy đồ ăn xong thì bụng tôi gần như phát ra tiếng ọc ọc. May mà tiếng ồn đã lấn ác tiếng bụng đáng xấu hổ. Nếu mọi người nghe được chắc tôi phải chui xuống gầm bàn mất.
“Jessica, Anna bọn tớ ở đây” Mike vẫy tay khi nhìn thấy chúng tôi.
Tôi và Jessica nhìn nhau cười vui vẻ. Tốt quá đã có người giành sẵn chỗ ngồi rồi.
Chúng tôi tiến lại và ngồi xuống, ở bàn đã có Mike, Angela và một cậu bạn mà tôi chưa biết tên.
“Lớp học thế nào?” Mike quay qua hỏi khi thấy tôi ngồi xuống.
“Ừ. Khá tốt”
“Khá tốt hả?” Mike há mồm, “Tớ nghĩ cậu sẽ ngủ gật trong giờ học ấy chứ.”
“Ha ha” tôi phì cười, “Làm gì phô trương như vậy chứ. Tớ thấy Thầy Baner giảng hay mà.”
“Cái gì?” Mike, Jessica và cậu bạn kia gần như đồng thanh hét lên. Ngay cả Angela rụt rè cũng nhìn tôi với ánh mắt ngờ vực.
“Nghe rất hay mà!” tôi chột dạ nói.
“…” Mắt Mike trợn ngược lên.
“Chúa ơi, không thể tin được. Là tớ nghe lầm phải không?” Jessica sửng sốt giật nảy người.
“Tớ..” Tôi lúng búng.
Này! Phản ứng ứng này là sao hả? Như thể vừa nghe được người ngoài hành tinh xuất hiện ở thị trấn Forks không bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn Twilight) Hỗn huyết
أدب الهواةĐây là truyện nói về một bạn hủ nữ chính tông xuyên qua thế giới Twilight Saga. Từ khi còn trong trứng đã ước ao một ngày nào đó xuyên không gặp gỡ các mỹ nam nhân. Chỉ cần đứng từ xa ngắm nhìn cũng coi như sống một đời chỉ cần như vậy là đủ. Thế nh...