Chapter 38: Aphrodite

580 19 5
                                    

Aphrodite

~~~~

Fin POV

"HOW DARE YOU!" agad na sigaw ni Creed kay Aphrodite pag pasok na pag pasok palang nila ni Leana. Natigilan agad ang dalawa.

Napa irap ako.

"Paki sabi nga sakin, sino ba ang nag sabi kanina na aawatin ako?"tanong ko kay Leona.

"Wait what's your problem ba?"tanong ni Leana kay Creed.

"Paupuin mo muna kase sila Creed."singit ko at nag cross arms.

"Okay....? So what's meron?"tanong ni Leana ng maka upo sila ni Aphrodite sa harap namin.

"Ang lakas naman talaga ng loob mo para pumunta pa dito sa bahay namin after ng ginawa mo kay Van." Sabi ko kay Aphrodite. Kumunot ang nuo niya.

"What?"tanong nya.

"Wag mo kami ma english english  jan."sabi ni Von kaya mas lalong natahimik siya.

"Anong ginawa mo kay Van?" Tanong ni Leona.

"Huh?"takang tanong niya.

"Bingi ka ba ha?"tanong ni Creed.

"Easy men, ako dapat ang nang gagalaiti dito."bulong ko.

"Tayong dalawa nalang men."bulong niya.

"Teka lang ah."sabi niya at inangat sa ere ang kamay.

"Hindi ko kayo maintindihan. Anong ginawa kay Van? You mean yung pag uusap namin ni Van sa coffee shop?"tanong niya.

"So kelan pa naging pag uusap ang halikan?"tanong ko.

"What? Nag halikan sino?"tanong niya.

"Pigilan niyo ko masasapak ko to."sabi ni Creed na nass tabi ko.

"Saglet nga, what's meron ba at pinag tutulungan niyo si Aphrodite?"inis na tanong ni Leana.

"Ayan kasing si Aphrodite may pag halik sa labi ni Van kaya nagalit si Cleopatra. Ngayun si Van parang may sakit na di namin alam."sabi ni Von.

"Ano?!"sabay na tanong ni Aphrodite at Leana. Nagka tinginan sila at sabay na tumingin sa amin.

"Saglet nga. Anong halik halik? Hindi ko hinalikan si Van. Isa pa nag usap lang kami sa coffee shop, nag sorry ako sa kanya sa mga nagawa kong pang babusted sa kanya---"

"Eh ano ba kasing ginagawa mo sa Bermuda?"inis na tanong ni Creed.

Natigilan si Aphrodite at tumingin kay Von.

"P-pinuntahan ko yung nanakit kay Von." Natahimik kami at napa tingin kay Von na natigilan din.

"Kinausap ko lang siya at saktong nakita ko si Van sa mart, sinabi ko na mag kita kami sa coffee shop kinabukasan kaya ayun nag usap kami then nag punta ako sa CR pagka labas ko wala na don si Van."sabi niya.

"So sino yung humalik kay Van?"tanong ni Leona.

"Humalik?"tanong ni Aphrodite. Nilabas ni Leona ang wand niya at may binigkas na spell saka lumabas sa ere ang mga napanuod namin kanina sa kawa.

"What the hell. Hindi ako yan."sabi ni Aphrodite habang naka tingin doon sa Aphrodite na nakahalik kay Van.

"Hindi Black na dress ang suot ko, naka T-shirt  na white ako at pantaloon ako. Saka wala akong tattoo na ganyan sa batok." Sabi ni Aphrodite habang naka tingin doon. Napa tingin ako sa Aphrodite na naka halik kay Van. Nakita kong may Tattoo ito sa leeg kaya napa tingin ako sa leeg ni Aphrodite. Wala nga.

Blood Sucker (Van Floyd Vaughn)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon