CHAPTER 1

3.1K 30 12
                                    


Ingay ang bumabalot sa bar ngayon gabi. Well ganito lang naman kase ang gawain ni Rein simula nung nag hiwalay kame..

"Alam mo Hannah mamaya sa sobrang lasing ni Rein maiputok nya sa loob . Mabuntis kapa.  Bawalan mo na kaya. Umuwi na kayo sa condo nya. Tutal alam ko naman nag iinit kanarin dyan". katyaw saken ni Krisha . Since highschool bestfriend ko na ito si Krisha. Inosente tao talaga ito ang kaso nahawaan sya sa ugali ko. Simple lang naman si Krisha kung manamit . Hindi showy tapos nakasalamin pa. Yes malabo kase mga mata ni Krisha. Kaya kailangan nya mag salamin para sa mga mata nya. Kung i describe ko si Krisha para syang mukhang Koreana. Singkit ang mga mata kapag walang salamin. Pero kapag meron naman may kaunti na sa mga mata nya na lumilitaw . Tapos ang kinis pa ng mukha hindi tulad sakin na makinis naman pero may dimples sa dalawang pisngi ko.   Brown ang mga mata ko na namana ko kay Papa. Mapula ang labi ko kahit hindi na mag lipstick. Tipid sa lipstick .

Balik tayo Si Krisha Alam nya lahat ng ginagawa ko at ginagawa namin ni Rein. Sya nga ang unang tumutol sa ginagawa namin ni Rein. Mga Sira daw kase kame. Sino ba naman ang mag Ex na nag se-sex parin. Kame lang naman ni Rein ang makakagawa nun. Isa kase kaming ALAMAT !

Kung i describe ko.naman si Rein. Maganda ang katawan nya. Malaki ang ano. Alam nyo na. HAHAHA! Pero eto talaga may abs sya. Kumpleto. Walang bilbil. Malaki din ang likod nya. At kung itsura matangos ang ilong nya as in parang pang foreigner. Manipis ang lips . Tsaka yung mata nya may blend ng kulay gray. Siguro talaga ang tatay nun is Foreigner.

"Krisha hindi ko na boyfriend si Rein. Wala narin kame pakilaman sa isat isa. At nasa rule yun no". Sabi ko saka ako sumandal sa upuan ko. Kame lang dalawa ni Krisha ang nasa isang table. Pupunta lang dito si Rein kapag uuwi na kame sa condo nya.  Hahayaan ko lang sya mag enjoy sa ginagawa nya. Ininom ko ang isang alak na sinalin na ni Krisha sa isang shot glass. Saka ko kinagat ang napaka asim na lemon. Kontra lasing mahirap na uuwi pa ako saamin pagkatapos namin ni Rein .

"Pwede pa magbago isip nyo ni Rein. 2 months palang kayo hiwalay. Pwede nyo pa ayusin relasyon nyo. Hindi yung ganito katawan nalang hinahabol nyo sa isat isa. Hindi ba kayo nandidiri dalawa ?".

"Relasyon ? A toxic relation". Napangisi nalang ako nung sinabi ko yun. Bigla tuloy pumasok sa alaala ko nung kame pa ni Rein.
----
Matagal na kame ni Rein. Almost 5 years narin naging kame. Nag live in narin kame para matutunan ang buhay mag asawa kung sakali napag-isipan na namin mag asawa.At may nangyare na samin. Balak na namin magpakasal pero ang 5 years na yun mababaliwala lang sa sunod sunod na pangyayare...

Nalaman ni Rein na ampon lang pala sya. Masakit sa loob nya na kung ngayon matanda na sya ,ngayon nya pa malalaman na ampon lang pala sya. Kaya hindi ko alam kung sino ba talaga ang totoong magulang ni Rein. Kaya naman Nalulong sya sa pag inom ng alak.

Lagi kame nag aaway sa ibat ibang bagay. Mainit lagi ang ulo nya pati narin ang milkteashop na business namin dalawa na lagi nya inaasiko ay pinabayaan nya hanggang sa nalugi at napasara nalang namin. Hanggang sa nilaan ko nalang ang oras ko sa trabaho para hindi kame mag away ni Rein. Pero may mas matindi pa pala ang mangyayare. Na pilit ko na kinalilimutan. Ayoko na alalahanin pa kung ano yun. At nag break na kame ni Rein.

2 days after break up nag usap kame ni Rein. Miss nya na daw ako. Pero sinabi ko sa kanya ang lahat. Si Rein ang papatay saken dahil sa Relasyon namin. At ayoko na ulit makulong sa ganoon sitwasyon. Mas maganda na siguro kung magkanya kanya kame. Pero sya inamin nya na mahal na mahal nya parin ako. At miss nya na ang katawan ko. Kaya naman naka isip ako ng idea. Yes ako ang gumawa ng idea na ito pero may rule . Gusto nya naman ang ginagawa namin hanggang sa 2 months na hindi kame mag on. Madalas sya tumatawag o nag tetext na kailangan nya ang katawan ko. Pupunta naman ako . Minsan nga sya pa ang pumupunta saakin. Hindi lang sa condo nya. Madalas din sa kotse ko o kotse nya. At minsan ko din tinawagan sya. Kailangan ko rin naman kase ang katawan nya. Dahil doon nasanay na kame sa ganon set up. Pero alam ko na wala narin sya feelings saakin. Kase nakikita ko sa kanya kung gaano sya kasaya kahit wala ako.

HAVING SEX WITH MY EXTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon