CHAPTER 5

991 13 1
                                    

Umaga na pero ramdam na ramdam ko parin ang pagod ng katawan ko.

1am na ng madaling araw ako naka uwi dito sa bahay. Kapag ganoon oras tulog na si Mama kaya hindi nya alam madaling araw na ako nakakauwi.

Sabay sabay kame kumakain ngayon umaga. Yes kasama sila Jessie at Celine. Hindi naman sila iba saamin ni Mama.

"Mukhang pagod na pagod ka ha . Dapat sayo mag relax naman. Hindi puro trabaho ang inaatupag". Sermon saakin ni Mama.

Pagod na kung pagod . Nag eenjoy ako kung saan ako napapagod eh. Pero pinagtataka ko lang ngayon lang ako napagod ng ganito.

Sanay naman kame ni Rein mapagod at mag puyat sa ginagawa namin. 

"Mama kumain kana lang dyan". Sabi ko tsaka sinubo ang chicken hotdog.

Ang liit naman ng hotdog na ito. Mas malaki pa kay Rein.

"Ma'am may suggest po ako para po matanggal ang pagod nyo". Sabi ni Celine habang kumakain ng tinapay na pinalaman nya ng cheese.

Katabi nya naman si Jessie na seryoso umiinom ng kape.

"Ano naman?". Tanong ko. Humigop narin ako ng kape para pampagising ng diwa ko.

"imamasahe ko po ang likod nyo". Sabi ni Celine na dahil kinabilaukan ko .

"Hala anak may nakaalala ba sayo?". Pagtataka naman ni mama.

Sunod sunod ako umubo. Tsaka uminom ng tubig. Grabe naman ito si Celine yun pa talaga.

Paano ba naman kase minasahe din ako ni Rein .

Nakatalikod ako ngayon kay Rein habang patuloy sya sa paglabas pasok ng alaga nya saakin.

"faster Rein! I'm cumming".

"Me too Hannah".

Tsaka nya mas lalo pa binilisan ang paglabas pasok nito.

"Aggggggggghhhhhhhh". Mainit sa likod ang binuhos saakin ni Rein.

Sa labas nya lagi pinuputok para hindi ako mabuntis. Ngayon pinutok nya ito sa likod ko.

Hindi parin ako bumabangon hinihintay ko punasan ni Rein yung nasa likod ko.

Maya maya naramdaman ko nilagay ni Rein ang kamay nya sa likod ko at minasahe ako.

"seriously?" patakang tanong ko.

"imamasahe lang kita gamit ang katas na pinaghirapan ko". Sabi ni Rein. Hindi ko makita ang itsura nya .

Pero ramdam ko na masaya sya sa ginagawa nya.

"Isa pa". Sabi ni Rein. Tsaka nya pinasok ulit ang alaga nya.


"Kaloka hindi kalang pagod. Tuliro kapa". Sabi ni Mama.

Ay oo nga pala kasama ko sila. Nag day dream nanaman ang utak ko kahit gising.

"Ma'am ayos lang po ba kayo?" . Tanong ni Jessie. Tumango nalang ako.

"Excuse me. May kailangan pa ako tapusin na trabaho ". Sabi ko tsaka tumayo at umalis sa harapan nila.

Kulang pa yata ako sa tulog. Matutulog nalang ako sa opisina nitong bahay ko.



Nagising ako sa sunod sunod na tawag na naririnig ko sa phone ko. Kanina ko pa ito binabaliwala pero wala parin tigil.

Kinuha ko na ang phone ko.

"there's any problem there Diana?". Bungad ko sa kanya. Si Diana pala ang tumatawag.

HAVING SEX WITH MY EXTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon