KRISHA P.O.V
Ilang days na rin ang dumaan pagkatapos ko ma heartbroken kay Justine.
Nakakainis naman kase! Sa dinami dami pa ng gusto ko si Justine pa. Tapos may girlfriend pa sya.
Nandito ako sa hospital nila Justine. Dito ko kase pinapacheck up ang mga mata ko. So pumunta ako dito para talaga magpa check up mga bes.
Hindi ako pumunta dito para umasa pa mahalin ni Justine.
Malabo lang mga mata ko... Pero malinaw na itong puso at isip ko.
Oo tama ako mga bes! Pilit ako nag m'move on talaga
Nandito na ako sa 2nd floor para magpa check up ng aking mga mata. Ulit ulit talaga ako. ... Ang hospital nito halos nandito na.
Sa utak man yan,puso,laman loob, sakit sa pag iisip,para sa mga bata at iba pa. Malaking hospital ito. Kaya ang masasabi ko All in dito.
Minsan kalang makakakita ng ganyan hospital dito sa pilipinas.
"Krisha". Narinig ko may tumawag sa akin. At alam ko kung sino tumawag.
Jusko! Alam na alam ko kase anak sya ng may ari nitong hospital.
Kainis naman ! Nag m'move na ako. Tapos tatawagin nya pa ako. Paano ba yan?Maiinlove nanaman ulit ako sa kanya? Hays!
Hay bahala na nga! Hindi ko sya papansinin.
Sinaktan nya ang puso ko.
Sobrang sakit kaya kung alam nya lang.
Dito nalang ako dadaan sa kabila huwag lang ako lilingon sa kanya.
Kungware hindi ko sya narinig .
Bahala sya dyan!
"Krisha!". Tawag nya pa ulit.
Naramdaman ko na tumakbo sya palapit saakin.
Tatakbo ba ako? O mahihimatay nalang dito ?
Para hindi lang sya kausapin. So ano na gagawin ko ? Kung palamon nalang kaya ako ng tiles na inaapakan ko?
Tiles tulungan mo ako. Kainin mo muna ako sa ngayon. Now na!
"Krisha". Hinawakan ni Justine ang braso ko at hinarap sa kanya.
Ngumiti sya. Ayan na !
Pusang gala! Anak ng gamo gamo!
Shit! Ang gwapo ni Justine!
OMG! Malulunod ako sa dimples nya !
Ay teka? Bakit ? Bakit nagiging marupok ulit ako aber?
Mali ito! Sinaktan nya puso ko. Move on na mga bes.
"Oh Justine ikaw pala yan. Hehehe!".
Sana ayos lang ako . Ayoko na talaga.
Nasa stage of move on na ako .
"Papacheck up ka ng mga mata mo?". Tanong nya.
Hindi ba halata? Hindi nga ikaw pinunta ko dito eh. Hays! Wow! attitude ako girl.
Tumango nalang ako.
Wala na natameme na ako. Hindi ako makapag salita sa harapan nya. Bwisit!
"Wala ka yata dala pagkain. Na miss ko yung mga pagkain na dinadala mo". Sabi nya .
Pwes! Hindi na ako ang canteen nya. May iba na nga sya mahal. Doon sya humingi ng pagkain namihasa naman sya saken. Palibahasa lagi ko sya dinadalhan ng pagkain dito.
BINABASA MO ANG
HAVING SEX WITH MY EX
Random1. Bawal ma-fall. 2. Bawal mangi-ALAM sa isat isa. 3. Bawal makipag sex sa IBA. 4. Kapag nabuntis kailangan PANAGUTAN. Yan lang naman ang rule nila Hannah Ylien at Rein Feion. Mag Ex Girlfriend and Boyfriend sila but they have a sex . Normal lang na...