AN: Ops, basahin po muna! Kaya po natagalan ako ng UD ay dahil sa mga ss:
1. Busy person po ako.
2. Yung dapat po sanang matagal ko ng napost na UD ay hindi napost dahil nabura sa CP ko dahil may pagkashunga si otor. Naselect all ko po ta's accidentally ko napindot ang delete button. (dahil cp po gamit ko at hindi pc) Kaya sorry po kung hindi niyo magustuhan ang chapter na ito. ︶︿︶
3. Nani-Nigas Kugon Effect. Yung parang sa una lang po maganda. Reason is, natatakot po ako na baka hindi niyo po magustuhan. And M2M.
May other stories po ako (Plug lang. Hehe.)
It Started with a Quarrel (One Shot)
The Asylum (English project, Done!)
It Started with a Piso (On-going)
Y.O.L.O. (LizQuen on part one, next is AlDub, followed by KathNiel and JaDine)
A Space Between Lines (Next Picture) Charot. Kay CHE 'to.
•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°
Kylie's POV
"I need to?"
Hay, susme! May pabitin effect pa talagang nalalaman 'tong taong 'to. Tch. Kung 'di lang talaga ako pasensosiyang tao, eh. Siyempre, echos lang 'yun. ≧﹏≦
"You need to..." Ayan na naman siya. Tch.
'Yung totoo? Kailan tayo matatapos sa you-need-to portion natin?' Sarap lang batukan, eh. ~T_T~
"Ay lalaking puro you need to!" naisigaw ko tuloy 'yung iniisip ko. Naku! Manggulat ba naman daw. Naramdaman ko na lang na nag-init yung pisngi ko....dahil sa kahihiyan. Mga iniisip niyo, tsk, tsk, tsk. (*>.<*)
"Tumigil ka nga sa pagtitig sa'kin. It's ...uhm..."
An'sarap lang idikit sa noo niya ang mga katagang to, 'Ako si Dylan. Ang lalaking puro pabitin ang alam.' Kainis. @( ̄- ̄)@
"Bothering me," sabi niya at nag-iwas ng tingin.
"So ano nga pala ulit yung sasabihin mo?"
"Naught. Someday you'll return that favor," sabi niya at umalis na.
Ang gulo ng lalaking yun. Hindi ko alam kung sadyang may sayad lang yun sa utak o ano, eh. Mukhang may sayad nga. <(ˍ ˍ*)>
"Oh, ano'ng ginagawa mo dito?" tanong ng kambal ko.
"Wala. Nakatambay."
"Wala daw pero nakatambay," bulong ni kuya.
"May sinasabi ka, kuya?" nakataas-kilay kong tanong.
"Wala. May binubulong lang," panggagaya niya.
Aba't loko talaga 'tong si kuya. Nagplaplano na sana akong batukan si kuya ng may maalala ako.
"'Asan na nga pala 'yung kaibigan mo kuya?"
"Bakit? Type mo, 'noh? Ikaw, ah. Gusto mo ilakad kita do'n?" nagtaas-baba naman ang kilay ni kuya na halata namang nang-aasar.
"Ulul!" sabi ko na lang at nag walk-out na.
Sabi na, eh. 'Pag si kuya talaga ang pinagtanungan ko, puro pang-aasar lang ang matatanggap ko pero 'pag si Kyla nagtanong, maayos niyang sasagutin. 'Asan ang hustisya? (T3T)
BINABASA MO ANG
Shut Up Or I'll Kiss You
Teen Fiction"I love you, no matter what. I'll always stay by your side. Remember that you're my responsibility? If I had a chance to choose a girl that I will marry, I'll choose you. 'Cause you are the one who makes me happy and you are the one that I love and...