A/N : WARNING!!! MAY KABABALAGHAN DITO.. PERO DI NAMAN MALALA HAHAHA
------****
Demi POV
Andito kami ngayon ni Zen sa tree house or should I say, sa bahay ko.. Pag katapos kaseng ihagis niZen ang ulo ni Jean sa tapat ng bintana ni Ben ay umalis na kami.. May naka lagay na sulat yundonsa ulo ni Jean.. Ang nakalagay ay 'your next' sya ang isusunod ko..
Naramdaman Kong hinimas ni Zen ang braso ko.. Naka yakap kase ako sa kanya tapos yung kanang braso nya ay ginawa kong unan.. Tiningnan ko si Zen, naka tingin din pala sya sakin..
Ang totoo nyan, pareho kaming hubo't hubad.. May nang yari saming dalawa ni Zen.. Yes.. Hindi ko alam kong ano bangpumasok sa isip namin.. Pag ka dating kase ditosa tree house ay agad akong naligo pag katapos ko naman ay si Zen ang naligo..
Tas paglabas nya tumabi sya sakin sa higaan.. Sa pag kakanta ko bigla nya akong siniil ng halik na agad kong tinugunan.. Tas ayon na.. May kung anong bultahe akong naramdaman.. Dahil na din sa pasimpleng pag him as ni Zen na dala yata kami pareho sa lust, kaya ayon.. May ng yari samin.. Hindi ko na sasabihin kong pano nya ako naangkin.. Alam nyo na din naman yun..
Naramdaman kong may dumampi sa mga labi ko, agad ko itong sinabayan . Naramdaman kong gusto ni Zen na ipasok ang dila nya sa bibig ko kaya naman ibinuka ko yun at nakipag espadahan gamit ang dila.. Palalim ng palalim ang halikan namin..
Mahigit kinse minutes ata kami nag palitan ng laway kaya naman hingal na hingal kami.. Naramdaman kong may kung anong matigas ang nasagi sa Aking tyan..
"Ano yan? Second round? " maloko kong tanong sa kanya
Umiwas naman sya ng tingin dahilan upang matawa ako.. Pumatong ako kay Zen dahilan para magulat sya.. Nginitian ko lang sya ng nakakaloko.. Ramdam ko sa pag kababae ko ang tigas ng alaga nya..
Biglang pumasok sa isip ko ang sinabi ni Ma'am Cheska.. Bawal daw ang apoy at tubig na mag ka tuluyan.. Dahil ang magiging anak nila ay magiging abnormal.. Totoo kaya yon?
"May nabagabag ba sayo? " bumalik ako sa ulirat ng marinig ko ang boses ni Zen.. Naka tingin sya sakin na may halong pag aalala.. Tumango lang ako
"Ano? " tanong nya uli
Huminga muna ako ng malalim bago ako sumagot
"Zen, naalala mo ba yung diniscuss dati ni ma'am cheska about sa combination? Yung tungkol sa apoy at tubig? Tingin mo? Totoo bang magiging abnormal ang magiging an---" hindi ko na naituloy ang sinasabi ko ng bigla akong I smack kiss ni Zen
"Kung sakali mang maging abnormal ang magiging anak natin, tatanggapin Pa din natin.. Kung mamatay naman sya.. Tatanggapin Pa din natin.. Kung bawal tayong gumawa ng anak, mag aampon tayo.. Mamahalin natin yon na para bang totoo nating anak.. OK ba yon sayo? "Pag katapos nyang sabihin yon ay siniil nya ako ng halik na agad kong tinugunan pero agad din syang bumitaw"wag ka ng mag isip ng kung ano ano.. Huh ?" Sabi nya
BINABASA MO ANG
Fairy Land - The Towns Girl Revenge [COMPLETE]
FantasiSa lugar Ng Fairy Land ay may mga ibat ibang uri Ng nilalang .. Hindi mga pangkaraniwan Ang lakas at may mga kapangyarihang taglay Ngunit ,Hindi lahat Ng Tao ay may mga kapangyarihan .. Ang iba kase ay karaniwan lamang .. Kapag may kapangyarihan Ang...