Chapter 4: Tree House

47 5 1
                                    

Lenard P.O.V

Andito ako ngayon sa kwarto ko .. Yung mS.inve na sinasabi ni Zen .. parang pamilyar sakin .. ay Mali .. parang may kahawig pala .. nakita ko na ba sya dati ??

"Siguro patay na yon" bumalik Ang diwa ko Ng marinig Ang boses Ng daddy ko .. anong pinag sasabi nya ?

"Pero wag mo na kayong pakampante .. Hindi pa din natin nakikita Ang katawan nya .." Sabi Naman ni uncle ben .. kaibigan nya si daddy simula elementary

"Pano pag nalaman ni boss na buhay Yung batang nakakita satin ? " Tanong uli ni daddy ..

Hindi yata alam nila daddy na andirito  na ko sa bahay .. rinig ko sila .. kahit nasa malayo pa sila .. six sense ko Ang malakas na pandinig eh

"Di pedi .. sya Yung batang nawawala 11 years ago" Sabi Naman ni uncle Ben

"Pano mo Naman nasabi ?" Sabi Naman ni daddy

"Kamukha sya ni miss-----" hindi na natuloy ni Uncle Ben Ang sasabihin nya dahil may biglang dumating

"Sir ,pinapatawag daw Kayo ni sir Akimoto SA kanila" sabi Ng maid namin

"Sige ,susunod nalang kami"Sabi ni daddy

"Ok po" Sabi Ng maid namin ..narinig ko ding umalis na sila

Sino Kaya Yung Bata ? At anong meron 11 years ago ?

"Arrgggg!!!" Napasabot nalang ako sa sarili Kong buhok..

Kung andito Lang si Zen .. panigurado .. Alam nya Kung anong pinag uusapan nila daddy ..

Zen P.O.V

Malapit na ko mag tampo Kay Ms. Inve :'( .. mahigit tatlong oras na ko nag aatay SA kanya dito SA ubasan tapos Wala sya .. hay nako .. wala ata syang balak mag punta dito eh ..

Kukuha na nga Lang ako Ng ubas .. baka Makita ko eh hehehe .. talino ko talaga .. hehehe bukod sa Ang gwapo gwapo Ang talino talino ko pa ..

.

.

.

.

.
Andito na ako ngayon sa kagubatan .. ngayon Lang uli ako naka punta dito .. dati kase nangangaso kami dito eh ..

Ok .. tutal Wala Naman akong kausap eh mag ke kwento nalang ako sa inyo mga readers .. hehehe makinig Kayo ah

Alam nyo bang nung unang Kita ko palang Kay Ms. Inve akala ko Isa sya sa mga nag babantay sa ubasan namin ? Oo ubasan namin Yun hehehe pero ninanakawan ko .. Ang galing no ?  Hehehe .. so balik Tayo sa topic ..

Nung tinitingnan ko si Ms. inve nung NASA bayan kami kasama si Lenard eh parang naging pamilyar sakin Ang mukha nya.. kamukha nya Yung matagal Ng namatay Kong girlfriend .. hmm ? I think seven years old ako nun tapos si Akira Naman eh 6 years old ..  at Tama uli Kayo Ng narinig .. sa ganung edad naging girlfriend ko na sya agad hehehe .

Di ko maiwasang Hindi maalala si Akira pag nakikita ko si Ms. Inve .. kaso nga Lang Ang pinag kaiba nila .. si Akira makulit , energetic ,masiyahin .. si Ms. Inve Naman tahimik tapos Ang cold pa Ng mga Mata ..

Pareho Ng kulay Ng Mata si Ms. Inve tsaka si Akira .. pinag kaiba Lang nila .. Hindi nag papa iksi Ng buhok si Akira ..

Hayysttt .. miss ko na talaga sya ..

Hm ? Teka mukhang nasayahan ako mag Kwento SA inyo ah .. mukhang naliligaw nako .. Asan na ba ko ?

Inilibot ko dalawang magaganda Kong Mata sa paligid .. baka may Makita akong Tao .. at ayon hahahah .. di kalayuan may nakita akong nag lalakad hehehe .. tumakbo na ko palapit sa kanya ..

Fairy Land - The Towns Girl Revenge [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon