Ùltimo Capítulo

901 32 12
                                    


Beaumont Chase Hollis.

"Doon ang kwarto niya, Beaumont."

Xynea pointed the left door. I just nodded. Binuksan ko kaagad ang pintuan para makapasok ako habang karga si Estelle. Darn.

"Ang gwapo ni Beaumont..." my body froze when I heard her. She's closing her eyes while stating that. "Pero minus points, niloko niya pa rin ako."

I bite my lips and turned my face away. Dahan-dahan ko siyang pinahiga sa kama niya. Umupo naman kaagad ako sa gilid para masilayan lang man siya.

Her features changed. Her brows are more thicker than before, her eyelashes too. She still had that reddish cheeks, that matches her pointed nose and her glossy lips...

Iniba ko kaagad ang tingin ko at napatayo habang nakapamulsa habang nakatingin parin sa kanya.

It's been Eight years, Estelle.

"I'm here to convince you to get cements from Zeateia Cements," she proudly stated.

Pumunta siya dito para dyan lang? Hindi ko maiwasang mairita, my jaw tightened while burying my stare on her.

Her face were red now, while giving me a sarcastic smile. "You stupid, wala kang karapatan para pagsalitaan ako ng ganyan."

Ako pa ang stupid ngayon? She didn't even say thank you for driving her home, last night!

Hindi ko maiwasang mairita sa ginagawa niya na pangkukumbinsi niya para sa kompanya ng Daddy niya, pero may parte sa'kin na gusto ko ang ginagawa niya dahil parati kaming magkikita. Darn.

"I don't care about wasting my time Mr. Hollis. I will do everything to get your yes."

Wala na siyang ibang sinasabi kundi ang sa kompanya ng Daddy niya.

"I know you can't. You didn't even spare time for me to explain," I bitterly said.

She gulped and turned her face away. "Hindi ko alam kung ano ang sinasabi mo dyan, Excuse me."

Palagi nalang siyang nag-aasta na wala siyang alam.

"Wag kang mag-aalala, hindi ako haharot sayo para di magseselos ang fiancee mo."

Inaakala parin niya na may fiancee na ako.

"Okay lang, ganyan ka naman. Ako nga hindi mo pinili, cements pa kaya?

No Estelle, palagi kitang pinipili kahit man mawala pa ang lahat sa'kin.

"I need to go back, baka naman ma turn off ang manliligaw ko."

So she have a suitor huh? Bakit pumapayag siya na may manligaw sa kanya? But what the hell, do I feel this way? It's been 8 years, Beaumont.

"I'm happy sainyo ni Funa, ako ang kunin niyo na mag design sa mga susuotin niyo okay?"

What the hell? Bakit mo nakayang sabihin yan Estelle?

"Chase naman sana ang pangalan mo pero hindi ka naghabol sa'kin," natatawang ani nito, lasing na.

"Hinabol kita Estelle, pero hindi na kita nakita."

"I love you Beaumont, I really do..." she cried, napatigil ako sa pagmamaneho at napatingin sa kanya na ngayon ay nakapikit na ang mata. "It's been 8 years but look at me now? I still love you."

Hanggang sa nalaman ko ulit na mahal niya parin ako. Hindi na ako nagsayang ng oras, hanggang sa natagpuan ko nalang ang sarili ko na umamin dito ulit sa lugar kung saan ako umamin nung una.

Getting Into High Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon