<JEORGI CHOU POV>
Nandito kami ngayon sa Mall tulad ng sabi ni tita ay binilan niya ako ng mga damit na pambahay at pang lakad. nagalit pa nga si Lourdemios eh dahil binilan ako ni tita ng mga maiikling short.
Tita hindi po ako nag susuot niyan, kaya po wag na nating bilin yan!. -sabi ko sa kanya.
balak niya kasi akong bilan ng mga crop top na damit at dress.
Hindi! bibilin ko to sayo at simula ngayon ay magsusuot ka na neto maliwanag ba? -ani niya sa akin ng seryoso, kaya naman napatango na lang ako bilang pag sang ayon.
Hihihi! di na ako makapag antay na makita kang nakasuot neto. -tuwang tuwa na sabi niya sa akin. habang niyayakap pa ang mga pinili niyang mga damit.
Buti na lang talaga at wala si lourdemios dito, dahil nagpunta ito sa CR para umihi.
Mommy! tapos naba kayong mamili? -ohhhh eto na pala ang baliw.
Nope! bibilan ko pa siya ng mga make up! at saka two piece dahil mag a outing tayo bukas sabi ng papa mo hihihi -nakangiting sagot neto.
Anooooooooo! hindi ako papayag na pagsuotin niyo ng ganon ang asawa ko bukas, dahil ayokong makita yung katawan niya ng ibang lalaki! -sigaw na galit niya kay Tita kaya naman pinagtitinginan na kami dito sa loob ng mall.
wag ka ngang sumigaw jan at saka wag mokong paki ilamanan kung ano ang ipasusuot ko dito sa maganda kong anak. -sabi niya kay lourdemios ng pataray at sabay hawak sa akin ni tita sa braso.
basta Mama! wag mong bilan ng ganun ang asawa ko, dahil makakapatay ako. -seryosong sabi niya kay tita, pero inirapan lang siya ni tita.
hmmmpp ! whatever! edi pumatay ka! basta bibilan ko siya two piece, sa ayaw at sa gusto mo! halika na Jeorgi anak wag mo munang pansinin yang baliw na yan! -ani ni tita sabay hatak sa akin papuntang bilihan ng swim wear. goshhhhh tototohanin nga talaga niya.
nakita ko pa si lourdemios na tinitingnan yung mga pinamili naming mga damit sa cart kasi siya yung nagtutulak kasunod namin.
Mommy kanino ito, wala naman tayong bata dito para bumili ka ng maliliit na damit? -tanong niya kay tita habang hawak hawak niya yung mga crop top na pinili ni tita kanina.
pano ba naman kasi mukhang dalawang dangkal lang yung haba non tas may pagka fitted pa kaya sigurong napagkamalan niyang damit pang bata.
binili ko yan kay Jeorgi dahil simula ngayon ay mag susuot na siya ng ganyan, para naman mas lalong lumabas yung ganda niya hihihi! -tumatawang sabi ni tita.
anoooooo! fuckkkk! hindi ako papayag ibalik niyo to! ehhh kita na pusod niya dito pag sinuot niya ang mga to! -galit ulit na sabi niya.
wag ka ngang mangiilam sakin lourdemios, kung ayaw mong ireto ko na lang si Jeorgi kay bryan. -banta ni tita sa kanya.
Fuckkkkk! fuckkkk! dapat kasi hindi ko na lang muna ipinakita ang asawa ko sa kanya eh! -mahinang bulong at mura ni lourdemios.
may sinasabi kaba anak? -pagtataray na tanong ni tita sa kanya.
Walaaaaa! Mommy! -sagot niya. pero nakahawak pa rin siya sa mga crop top na pinili ni tita.
Akin na nga lahat ng yan at ako na rin mag tutulak nang cart, baka kasi itapon mo yang mga pinamili namin hmmmmp! . -sabi ni tita sa kanya sabay agaw don sa cart at mga damit na hawak niya.
————
patuloy pa rin kami sa pamimili ni tita at talaga ngang tinotoo ni Tita na bibilan niya ako ng two piece at mga make up, kaya naman nakita kong nagpipigil ng galit si lourdemios sa likod namin habang nakasunod.
BINABASA MO ANG
✔️DMS1: RUNAWAY TO THE DEMON MAFIA's BOSS (•BxB•)
RomanceDANGEROUS MAN SERIES 1: COMPLETED | BL | RATED 18 | MPREG LOURDEMIOS SALVASTONE | JEORGI CHOU SYNOPSIS: Makakabangon kapa ba sa masalimuot mong nakaraan kasama ng pagkamatay ng iyong mga magulang na pilit mo nang kinakalimutan at Paano kung nabihag...