MAFIA's 9

19.6K 842 121
                                    

<LOURDEMIOS SALVASTONE POV>

Ohhhh! anak yung sabi ko ko sayo ah! dalian mo! kung hindi si bryan ang tatawagin ko! -biro sa akin ni mommy kaya naman sinamaan ko siya ng tingin..

gusto niyo bang ipalumpo ko na yung anak niyong yun pag uwi niya! -banta ko kay mommy.

cheeeeee! tigil tigilan mo nga yang kagaguhan mo lourdemios huh! -mataray na sabi sa akin ni mommy.

ohhhhhhhh siya halika na mahal at baka gabihin na tayo kaka disgusyon niyong dalawa ng anak mo, at kayong dalawa mag ingat kayo dito at ikaw lourdemios yung sabi ko sayo dapat pag punta niyo sa hacienda sa susunod na buwan may laman na yun! -nginisian pa ako ni dad.

Sure! dad ako pa ba! -mayabang na sabi ko sa kanya kaya naman nag apiran kami ni dad at saka tumawa.

Bye po Tito at Tita ingat po kayo sa biyahe! -masayang sabi ng asawa ko kala dad habang naka kapit yung kamay ko sa bewang niya.

Ikaw din Iha! mag ingat ka din, at kita na lang tayo sa Hacienda sa susunod na buwan ulit huh! hihihi. -masayang pahayag ni mommy at saka hinalikan ang asawa ko sa pisnge ganun din si dad pero sinamaan ko ng tingin si Dad.

oohhhhhh anak chill ka lang parang halik lang eh selos agad hahahaha. -natatawang sabi niya at saka sumakay na sa van na sundo nila kaya naman kumaway kaming dalawa ng asawa ko bilang paalam sa kanila.

Bye! mga anak i love you! yung mga apo ko huh! -sigaw ni mommy nanaka dungaw sa bintana ng sasakyan nilang paalis, kaya naman napa iling na lang ako sa kabaliwan ni mommy.

Let's go honey! gawa na tayo ng baby! -nakangising sabi ko sa kanya kaya naman kinurot niya ako sa tagiliran.

oucchhhhhh! aray honey! masakit! -daing ko sa pino niyang kurot na halos bumaon na yung kuko niya sa balat ko.

buti lang sayo yan! -irap niya sa akin at saka tumakbo po papasok ng mansyon kaya naman hinabol ko din siya.

Run honey! pag nahuli kita buntis ka! -sigaw ko habang tumatawa kaya naman tumakbo siya ng mabilis.

Wahhhhhhhhhh tumigil ka! -ani niya ng macorner ko na siya sa lamesa dito sa kusina.

wag ka ng tumakbo magpahuli kana lang sa akin para masimulan na natin yung panganay ko. -nakangising sabi ko sa kanya habang nag iikutan kami dito sa lamesa.

at oo nga pala alam na din ng asawa ko na pwede siyang mabuntis dahil pinaliwanag ni mommy sa kanya lahat ng sinabi ng doctor nong isinugod siya sa hospital.

ano ba lourdemios wag kang magbiro ng ganyan at saka isa pa hindi pa kita sinasagot! -inis na sabi niya.

ok ito na lang honey pag nahabol kita means to say tayo na ok bayon! -nakangiting sabi ko sa kanya.

kung mahahabol mo ko bleehhh. -sabay dila sa akin at saka siya mabilis na tumakbo palabas ng kusina. shit bakit hindi ko sinara yung pinto kanina! ang tanga tanga ko talaga buwit, kaya naman tumakbo ako ng mabilis para mahabulan siya pero nakita kong wala siya dito sa labas siguro ay nagtatago siya.

Honey! lumabas ka na jan! wag ka ng magpakipot pa hindi kana lugi sa akin gwapo naman ako, may walong abs, mayaman, at higit sa lahat malaki yung alaga. -sigaw ko pero nagitla ako ng may narinig akong imbit ma ubo sa mataas na halaman sa gilid ko kaya naman napangisi ako siguro dito siya nag tatago kaya naman kunware ay diko siya napansin, at lumakad uli papasok ng mansyon pero di niya alam ay dadaan ako sa likod niya at tama nga ang hinala ko nakita ko siyang sumisilip sa at nakita ko yung likod niya kaya naman dali dali akong tumakbo palapit sa kanya upang gulatin.

✔️DMS1: RUNAWAY TO THE DEMON MAFIA's BOSS (•BxB•) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon