Alexandro POV
"Hey, what's wrong?" Lumapit sakin si Adam habang nasa kusina ako.. nandito kami ngayon sa condo nya dahil sa nagkaroon ng emergency sa kompanya namin dito sa Italy...
Yeah.. bumalik ako dito sa Italy para na rin asikasuhin yun.. Hindi ko na sinabi pa kay Nova na dito ako sa Italy pupunta.. Sinabi ko na lang na busy ako at hindi ako makakauwi agad dahil alam kong lalo lang syang mag-aalala..
Alam ko pa naman ang ugali ng sissy kong yun..
Masyadong maalalahanin..
Masyadong aning lagi ehh.. mahilig din mag-flashback..
"It's nothing.. kanina ko pa kasi tinatawagan si Dad pero ring lang ng ring ang phone nya... Hindi nya sinasagot." Humarap ako dito para makita lang na nakatapis lang ito ng tuwalya ang kanyang pang-ibabang katawan.. Pinupunasan din nito ang kanyang buhok gamit ang Pink na towel na inerigalo ko sa kanya...
Soo sweet!!
And the abs....
Pareho kami!! Hehe...
"Don't worry to much love.. Alam kong marami lang ginagawa ang Dad mo kaya siguro ganon.. Hindi ka na nasanay Kay Daddy Jess, masyado lang yung workaholic.." Sabi nito habang tuloy pa rin ito sa pagpunas ng buhok nya. Bahagya naman akong natawa dahil sa sinabi nito..
Yeah... That's true..
Dad is true a successful business man. And I'm proud to be his son.. I mean, daughter...
Napatigil at napahalukipkip ako ng may marealized..
"Anong Daddy Jess... Gusto mo na bang mamatay ng maaga pag nalaman ni Dad yan?" Pananakot ko. "My possessive boyfriend??" Sabay ngisi..
Sumimangot ito.. "Hindi naman nya alam ah... If you like, I tell him about us. You think?" Kinindatan pa ko nito.. Napabuntong hininga na lang ako dahil sa sinabi nya.. Alam naman nyang ayokong pinag-uusapan ang ganoong mga bagay..
Hindi ko sya sinagot at pumunta na lang sa counter para magsalin sa baso ng tubig...
Hindi nya ba alam na may kasalanan pa sya sakin? Ano sya... Hilo??
Habang umiinom, medyo nagulat ako dahil biglaan ang pagyapos ni Adam sa likod ko...
*Cough* *cough*
Sh*t!!
"Ano ba! *cough* Adam!! Bitawan mo nga ko.." Inalis ko ang kamay nya sa bewang ko at dali-daling umakyat sa kwarto nya at ni-lock yun.. Ewan ko kung bakit ako ganito sa tuwing sinasabi nya iyon sakin.. feeling ko kasi, pag siguradong nalaman ni Dad...
Magiging dissapointed sya sakin.. na ayoko namang mangyari.. I don't want my Dad to be mad at me and of course Adam also..
Ayoko lang namang magkahiwalay kaming dalawa... I'm sure, Hindi ko kakayanin...
I love him...
I hope he understand me..
Pumasok na lang ako sa banyo dito sa kwarto upang maglinis ng katawan.. Mga twenty minutes lang tapos na ko. Meron kasi akong pupuntahan ngayong mahalagang kliyente.. it's urgent kaya naman kailangan madaliin..
Kumuha ako sa cabinet nya ng suits at isinuot ang una kong nakita doon.. Kinuha ko ang phone ko at lalabas na sana ng biglang may kumatok..
Mahina lang iyon pero rinig ko..
"Love... I'm sorry. Gusto ko lang naman na sabihin na natin sa Dad mo... I know na malaking sugal yun but hindi naman natin malalaman diba? I just love you, if your Dad disagree about this... Hindi ko naman iyon hahayaan mangyari. Mamamatay muna ako bago ka nya malayo sa akin.."Bulong nito.. Bigla tuloy kumabog ng mabilis ang puso ko dahil sa sinabi nya...
YOU ARE READING
NOVALEXUS
RomanceI left him because of money... I left him feeling lonely... I left him with pain... But I do all that because I really really love him. I hurt him because it's for good. I hurt him because of my selfishness I hurt my fiance because it's for the bett...