INTRO
( A.N ....haha di po prologue ginamit ko para unique hehehe ito ay kadramahan lamang ng isang hopeless romantic writter na sawi sa pag-ibig hahahaha Joke lang my love Life is colorful its compose of black and white hahaha di pa ata uso ang colored hahahaha ni-revise ko po sya,kasi naiinis ako doon sa una pero ang daming nagsasabi na ang ganda nong unang pagkagawa but still nakukulangan ako,so heto po I really give all my best for this story na inayos ko..)
Every ending..is a new beginning do you believe in that?.. Sa ating paglalakbay sa tulay ng buhay maraming pagbabago ang nangyayari na sa napakalungkot pala nating buhay ay biglang manggugulo at magpapa-ikot ng mundo natin...Nasubukan mo na ba magmahal ,eh nasubukan mo na rin bang masaktan ?..siguro nga tama sila sa pag-ibig panahon lang ang nakakaalam kung kailan ito darating sa buhay natin o kung kailan ito mawawala...sa pag-ibig kasama nito ang pagkabigo at pagka-panalo,.siguro nasaktan tayo ngayon pero malay mo sa mga sumunod na sandali yuna pala ang tamang timing para sa atin oo masakit umasa lalo na pag-alam mong wala ka naman talagang inaasahan,.pero mahirap rin naman ang mag-paasa,kasi natatakot ka na kapag ni reject mo sya masira yung fiendship nyo ,mayroon namang lihim na nagmamahal ,nakaw yung pagtingin nila ayaw kasi nilang mabuko tapos pag tinanong na ayon todo deny nag -bubblush naman...,.meron namang saksakan ng torpe yung di makapag salita kapag nasa harap na nya yung mahal nya yun tuloy sa sobrang katorpehan nila nauunahan na sila ng iba,.at kung sa palakasan naman ng loob meron din,yung hindi sila natatakot na umamin ng nararamdaman nila kaso wrong timing kasi nga walang feelings para sa kanila yung taong mahal nila ang hirap no at kapag yung taong gusto mo may gusto na sayo huli na kasi wala na rin yung feelings mo for them hay..buhay nga naman siguro masasabi mo andami ko nang alam sa pag ibig,kung ilan na ako? well ..oo nainlove na ako pero sa maling tao ,masasabi kong halos lahat ng nakasulat eh" ako " pwera" lang don sa may malakas na loob na umamin ng feelings nila,..pero isa lang ang taong ko paano ba magmahal ng di nasasaktan,...
"Parekoy pasandal nga ako antok na talaga ako" napatingin ako sa isang nilalang ngayon ay mahimbing ng natutulog sa balikat ko bilis ano? partner kasi kami nyan sa investigatory project namin sa science andito kami sa amin well pumayag naman si kuya
" Sge sumandal ka lang jan,.pwede ba ako mag kwento sayo ano ba ito para akong tanga kumakausap ng tulog ,tulog nga eh paano sasAGOT,alam mo ba mahal na mahal ko yung kaibigan ko parekoy lagi syang nasa tabi ko pag nasasaktan ako kahit ang sakit na ng mga salitang nabibitawan ko dahil sa kakulitan nya lagi pa rin syang anjan,parang ngayon nakasandal sya" I said, while staring at her ...
"Oo naman parekoy at palagi lang sya mananatili sa tabi mo" what the!gising sya,..nako naman o lupa lamunin mo na ako,..
"Na..narinig mo lahat,?
" I asked nag smirk naman sya at ngumiti ng nakakaloko,..tatayo na sana ako ng bigla nyang hilain ang kamay ko at
.
.
.
.
.
*Tsups*
.
.
.
ABANGAN
(thank you so much for reading love yah)
BINABASA MO ANG
If means I fall! (COMPLETED 2015)
Teen FictionFrom what If' s to I fall. Dimo talaga masasabi kung kelan ka magmamahal ano? O kung sino ang taong dahilan kung bakit ka mahuhulog. Story Completed @August.13.2015