Chapter 3

14 2 1
                                    

°•°•°•°•°•°°•°•°•°•°•°•

Napamulat ako dahil may nakapatong na paa sa aking hita... bumungad sakin ang mala anghel niyang mukha...saglit akong napatitig sa kanya kasabay nun ang pagbilis ng tibok ng aking puso...

"Good morning wifey, done checking my face." aniya habang nakapikit, bigla naman akong namula bakit niya alam...bigla ko siyang naitulak pero nagulat ako ng kabigin niya ako palapit sa kanya saka niyakap...

"Let's stay like this for a minutes." aniya saka minulat ang mapupungay niyang mata..
arghh he's damn attracting..
"Let me go."...mahinhin kong usal saka pilit na tinatanggal ang kanyang kamay na nakapalupot sakin..

"Your beautiful." ngiti niyang ani saka ako hinalikan ng smack..

What the hell hindi porket fiance ko siya pwede na niya akong halikan..

buong lakas ko siyang tinulak, kaya muntik na siyang mahulog sa kama..buti nga sa kanya..

"Hahaha your cheeks was turning red...wife come back here." tawa niyang tawag sakin. Pero hindi ko siya pinansin at nagtungo sa bathroom.

Kaagad ko namang nilublob ang aking sarili sa bath tub..

arghhh that manyak is getting into my nerves!!

Ang laki naman kasi ng mansion na to,..

Nag denim shorts at fila white t shirt lang ako, saka kinuha ang aking jacket

Maglibot libot muna ako sa labas...

pumunta ako sa swimming pool teka this is fantastic,, is this a fantasy....Isla pala ang likod ng mansion na to...

Hindi ko to nakita kahapon. Kasi sa sobrang pagod inaya ko siyang magpahinga..

kaagad akong tumakbo palapit sa dagat at nakangiting tinitignan ang view, ang sarap ng simoy ng hangin na dumadampi sa aking balat.. actually di ako marunong lumangoy. Pero gustong gusto ko sa tubig...

Naglakad lakad ako sa gilid ng kabuhanginan.

Ang lalakas naman ng wave, kaya kahit nasa gilid ako ay nababasa pa rin ang aking paa...

Sayang di ko dala yung camera ko! naiwan sa condo...

saan kaya ang manyak na yun, wala siya dito..

Pati yung sasakyan wala..hayys malamang baka may inaasikaso..

Whatever I dont fucking care! Dina nga sana siya bumalik pa..

Andami namang katulong dito, hindi ko na lang sila pinansin saka pumunta sa kitchen,,, gusto kong magluto

"Ano kayang iluluto ko?"

3:35 pm na,, parang dinalaw ako ng kasipagan, kaya gusto kong magpractice magluto ng kaldereta.. napangiti naman ako sa aking naisip...

kaagad kong hinanda ang mga rekado. Saka magsimulang hiwain ang onion. Narinig kong may dumating, pero di ko pinansin at tinuloy ang aking ginagawa..

Habang busy ako sa aking ginagawa may humahaplos sa aking likod pero di ko ito binabalingan ng tingin...saka lang ako napatigil sa paghihiwa ng maramdaman kong may kamay na humihimas sa aking hita...

"Hi wifey,, your cooking for me huh." ngisi niyang saad saka kinagat ang kanyang labi

"Arghhh bastos!!! manyak!!" inis kong saad saka siya tinulak 

"Wifey I'm hungry i want to eat you." ngisi niyang ani saka lumalapit sakin...

"Ahh lumayo ka sakin, huwag na huwag kang lalapit." pagbabanta ko pero nginitian niya lang ako ng nakakaloko...

Sweet Perverted FianceeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon