Chapter 11

13 1 0
                                    

Kaizer POV

Nagising ako ng wala akong katabi kaya napasulyap ako sa orasan..

Saan na naman kaya nagpunta ang pasaway na yun, ang tigas talaga ng ulo..Natataranta akong naglakad palabas kahit na muntikan na akong magkandapa-dapa tinignan ko lahat ng pinto at napasabunot sa buhok ng nakasara lahat ito. Hindi na ako nag-abalang gisingin ang mga parents ko pati na rin sila Tito at Tita dahil ayoko silang mag-alala rin.

Dali-dali akong nagtungo sa kitchen nagbabakasakaling makita siya.

Ngunit maski anino niya wala akong nakita, kaya napamura ako at kinapa ang aking cp pero pagbukas ko puro text ang bumungad sakin.

"Tss.." hindi na ako nag-aksayang basahin ang mga ito datapwat number agad ni arianne ang hinanap ko.

Lagot kang pasaway ka, lagi mo nalang akong pinag-aalala

Dinial ko ang number niya ng paulit-ulit subalit di niya ito sinasagot tigas talaga ng ulo.

Ughh..

Saan ko naman hahanapin ang isang yun. E anlawak ng bakuran nila andaming paper trees at mga nagsisilakihang bulaklak.

Nabaling ang paningin ko sa isang garden. Andaming alitaptap na nagliliparan dahilan para lumiwanag ang paligid. Ngunit isang bagay ang pumukaw sa aking atensiyon kaya yumuko ako para pulutin yung cp niya na kanina ko pa tinatawagan kaya pala walang sumasagot kasi nandito kang lintek ka.

Linibot ko ang aking paningin sa paligid baka sakaling nandito lang siya ngunit wala akong makita.

tinatawag ko ang pangalan niya pero hindi siya sumasagot.

Lakad takbo ang ginawa ko pero di ko pa rin siya mahanap hanggang sa makarating ako sa maliwanag na parte ng puno..

May ilaw sa paligid at napalibutan ng bulaklak.

nakita ko siyang may kasamang lalaki

Hindi ko alam, pero galit ang unang gumuhit sa aking mukha at naikuyom ang aking kamao.

Laglag balikat ko silang pinanood habang napapailing.

Alalang-alala ako tapos nandito lang pala siyang nakikipaglandian. Woah at imagine kanina ko pa siya hinahanap pero dito ko lang pala siya matatagpuan.

Mabilis akong lumapit sa gawi nila gusto kong basagin ang mukha ng kasama niya, kung sino man ang gagong nilalang na yan.

Ngunit napahinto rin ako ng mapagtatanto ang kinakausap niya..

Aba gago pala ang isang to e..siya ata yung ex niya.

napapikit ako at pilit na kinakalma ang aking sarili.

Inhale! Exhale

sa halip na lapitan ko sila sumandal ako sa puno di naman nila ako napansin kasi busy sila. Haha nice!! Mga takte kayo.

Kung sakaling mag iiskandalo ako. Wala rin naman akong mapapala besides gawain lang ng mga immature ang susugod ng Basta basta..

Pinapanood ko lang sila habang nag-uusap.

At saan naman dumaan ang mokong na to! Tssk..

"Patawarin mo ako kung di ko na matutupad ang pangako natin. Pero maniwala ka minahal kita. Huwag mo namang sirain ang buhay mo ng dahil lang sakin. Maraming iba diyan na mas deserve ang pagmamahal mo."
rinig kong saad ni Arianne kaya napakunot ako

"Huwag kang humingi ng sorry, kasalanan ko rin naman kasi minahal kita ng sobra haha ang tanga ko kasi mas minahal kita ng higit kaysa sa sarili ko, binigay ko lahat sayo at walang tinira sa aking sarili di ko alam kung pano ko to lalagpasan ito na ata ang pinakamasakit at pinakamahirap na pinagdaanan ko. Pano ko nga ba makakalimutan ang mga nagdaang lagi kitang kasama ikaw lang ang nakakaintindi sa akin. ikaw ang nagpapalakas sakin kapag may problema ako. Ikaw ang nagiging sandalan ko sa twing down na down ako. tayong dalawa ang nagdadamayan sa tatlong taon ngunit sa isang iglap ay parang bulang naglaho at nasira ang dating masayang relasyon natin. Lagi kong iniisip pano kaya kung sobrang yaman ko din hindi siguro mangyayari ang bagay na to kasi maibibigay ko lahat ng kailangan mo pero hindi e. ako lang to hindi gaanong mayaman. Hindi ko matutulungan sila tita sa company niyo kasi wala akong billion na pera."

Sweet Perverted FianceeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon