"Wife may imi-meet ako ngayong gabi and I want you to come with me. Get dressed!! Here!!" saad ni kaizer habang nakahiga ako sa kama . Binigay niya sakin ang isang box."Who?" I questioned while yawning.
"One of my clients." tipid niyang sagot saka ako pinasadahan ng tingin.
"Ha? bakit kailangan mo pa akong isama. Call your secretary. I don't want to go."
"Tskk get up!"
"I don't want too!! Go by yourself."
"Come with me or else I will stay here! And do some things to you." he said while smirking.
"Argh fine!!" I nodded and got up quickly. I rushed into the bathroom and take a bath.
Napatingin ako sa box na binigay niya sakin then I saw a red dress. Not bad! I wear it and it's fitts me. But how? How did he kow my size. Ahh that's not the important. Formal na formal ang dating. Napangiti ako habang nakatingin sa salamin. Inayos ko muna ang aking sarili at napangisi bago lumabas ng bathroom.
°
°
°
I suddenly stop when I saw his side view. Gosh he's so handsome. Kahit saang anggulo mo siya tignan talagang mapapahanga ka. May kulay asul na mga mata at makakapal na kilay na sobrang nakakaakit. Di ko namalayang kanina pa pala ako nakatitig sa kanya.Ahh so handsome naman ng manyak na to.
He's wearing a tuxedo habang inaayos ang kanyang necktie.
That makes him more and more attractive. Gosh he's so damn hot and cool.
Agad siyang napatigil sa kinatatayuan niya ng makita niya ako. Bahagya siyang napatulala at napalunok.
Napatingin ako sa kanyang necktie ng hindi ito maayos.
"Ahmm your to sexy wifey. I don't like that dress of yours! It's ugly and tacky. Masyadong exposed yang makinis mong balat."
"Ha? Ikaw kaya ang bumili nito."
Napakamot siya sa kanyang buhok.
"Ah ako ba? Palitan mo. Ang pangit palang tignan."
"Eh anong gusto mo balot na balot ang aking katawan."
"Åhmm hindi naman sa ganun. I'm sorry but your too sexy with that outfit. Ayoko lang naman na pinagtitinginan ka ng ibang lalaki. But it's suits you. Your so gorgeous and hot."
"Talaga? Thanks."
May matino rin palang sasabihin ang hinayupak na to! Akala ko puro kamanyakan ang laman ng utak.
"Of course." Ngumisi siya. Nanigas ako ng bigla niya akong hinatak palapit sa kanya.
"Thats why I change my mind, it would be better if we stay here, hahaha let's make a baby." Bulong niya.
Nak namporkchapp!
Don't expect in pervert! Because pervert is a pervert!
"Argh." napapadyak ako dahil sa sobrang inis sa kanya. Samantalang nginitian niya lang ako ng matamis.
O~O
Dugg!!dugggg!duggg!!
Ang bilis ng tibok ng aking puso. Feeling ko pulang-pula na ako dahil sa sobrang init ng aking pisngi. Ang bango niya.
BINABASA MO ANG
Sweet Perverted Fiancee
RomanceDito sa mundo may mga bagay talagang mahirap tanggapin pero alang-ala sa mga mahahalaga at importanteng bagay kailangan ng sacrifice, kahit na hindi ganun kadali lalo na't sobrang hirap ng sapilitang pagpakasal sa di mo naman kilala. the word ARRANG...