Chapter 6

12 0 0
                                    

Yieee ang sarap talaga ng simoy ng hangin ang ganda pa ng view, parang inaakit ako ng dagat..ilang minuto din akong nakatayo sa gilid nito at ohhh to the M to the G ang lakas ng waves para akong tatangayin dito..

Nakakatakot kung ako ang natangay siguradong mamatay ako neto.

"Wife what are you doing here?" rinig kong tanong ng kararating lang..kaya napatingin ako sa kanya..

( O_O )

Napatakip ako sa aking mata ng makitang wala siyang pantaas na damit, habang may hawak na towel ang isa niyang kamay "Hmm w-what am I d-doing? W-wala." utal kong wika

"0ahh i see then bakit mo tinatakpan mukha mo, haha ang hot ko noh, psst take off your hands wife!"

"Ayoko nga!" sagot ko saka akmang aalis na. Pero nagulat ako ng bigla niya akong hinila kaya bumagsak kami sa tubig kasabay nun ang pagtangay samin ng malalakas na alon...

"Wahh kaizer! I don't know how to swim." saad ko sa kanya, habang todo kapit sa kanyang batok. Takte ayoko pang mamatay. Kahit ilublob ko pa siya dito para lang makaahon ako gagawin ko..ang sama ng mokong na to.

Ramdam kong nasa malalim na kami dahil wala na akong naaapakang buhangin at puro tubig nalang..huhu iiyak na talaga ako..

"Psshh stop sobing, don't worry wife I'm here, don't be scared...di ka malulunod as long as nandito ako sa tabi mo." He said while winking and pinching my cheek

"Ahhh anong don't worry, don't worry ka diyan sinong hindi kakabahan. Kapag di mo alam ang lumangoy.." I said to him while giggling but he's just smirk to me then smile,,,arghh this manic boy...

Nagulat ako ng bigla siyang sumisid habang hawak hawak ang aking kamay, kaya pati ako ay natangay...

Woaahh there are so many fishes and starfish on the sand...

ginaya niya ako sa ilalim habang mahigpit paring nakahawak sa aking pulsuhan..at nagpulot siya ng mga shell's

omo ang ganda ng starfish, natabunan ito ng bato gusto kong kumuha ng dalawa, kaya tinapik ko si kyzer at hinila, pero bigla akong nanigas ng dahan dahan niya akong nilingon..

Pakisampal ako ngayon na, senpai sobrang gwapo niya, bahagya pa akong namula ng tinitigan niya ako ng diretso sa mata..he's so hot..diko alam ang gagawin ko ng unti-unti niyang nilalapit sakin ang kanyang mukha habang nakatingin sa aking mga labi..

mabilis akong napaiwas at napalunok..agad kong tinuro yung starfish kaya inakay niya ako palapit dito.. napangiti ako at pumulot ng isa

Kukuha pa sana ako ng, hindi na ako makahinga at nabitawan ang nasa kamay ko..

Napansin niya sigurong nakakainom na ako ng tubig. Kaya kaagad niya akong hinila pataas, pagkaangat namin hinagod niya ang aking likod kaya napaubo ako at nilabas ang mga tubig na aking nainom...

"Wife are you alright?" He asked, I nodded as a answer

"Wahh it's salty." matabang kong wika saka siya sinampal, muntikan pa niya akong mabitawan dahil dito.

"Arayyy, niligtas ka na't sampal pa ang matatanggap kong pasasalamat mula sayo.." nakanguso niyang wika at napipilitang ngumiti.

"Why are you smiling at? You know what? Your so bad." pagrereklamo ko habang nakalutang kami pagkatapos ay tumingala sa gilid ng dagat sobrang layo na namin sa pampang..nanlaki ang mata ko ng hinawakan niya ako sa baba at pinaharap sa kanya

Sweet Perverted FianceeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon