Kaizer POV
"Hey dude, your always busy huh. Ano bang pinagkakaabalahan mo at paminsan-minsan ka na lang sumasama sa amin.." mapang-asar na tanong sakin zero.
"Tssk stop asking nonsense, shut your mouth moron." galit kong saad sa kanya.
"Wohohooo chillax dude." tawa namang sabat ni jeydon at thunder pero sinamaan ko lang sila ng tingin.
"What's up? bakit niyo ako tinawag."
"Let's make fun, balita ko bago ang mga babae sa bar. Let's hang out tonight, baka makabingwit ng chixx hahaha." Si zero.
"Haha past muna ako. I have something important to do. I'm busy." Nginisian ko sila.
"Oho!! Come on how come your totally different now,,what's wrong with you." Sabad ni jeydon.
"Don't tell us! na ang dating Fuckboy ayaw ng pumunta sa bar. Haha stop me dude!!" dagdag ni zero. Bumaling ako kay thunder ng tumawa siya.
"Hahaha maangas, ikaw pa!! Ang kagaya mo hindi umattras sa mga alok namin. Lalong-lalo na pagdating sa babae hahaha."
"Are you teasing me asshole and dumbass idiot. Shut your mouth or else I will cut your tongue." igting panga kong sigaw sa kanila kaya agad naman silang napatigil sa pagsasalita..
"Aishh! Calm down. Anyway I forgot to tell you. I meet your ex yesterday, Did she told you?" sambit ni zero kaya agad akong napatigil.
"Kung ex madaming ex si kaizer specific dude." wika ni thunder kaya napatango ako.
"Morgan." aniya kaya salubong kilay ko siyang pinukolan ng tingin.
"So? What now...I don't care anyway.." saad ko saka umalis.
Pagkarating ko sa mansion, sobrang tahimik. Umakyat ako sa taas pero wala akong makitang anino ni rianne.
Haishh that girl.
Lumabas ako dahil sa tarantang baka umalis siya ng hindi nagpapaaalam.
Hindi kaya pumunta siya sa may pool.
Arghh baka sa tabing dagat.
Dali-dali akong nagtungo sa dagat baka nandun siya, meron nga.
Anong ginagawa ng babaeng to!! At bakit siya natutulog.
She's like an angel sobrang amo ng mukha niya at ang kinis ng kanyang mukha. Napasulyap ako sa kanyang manipis at namamasang pulang labi.
Aarghhh nakakaakit talaga.
Aish kaizer don't make advantage on this girl.
Ahh shit inis kong usal ng bigla akong nag-init kaya agad akong napaiwas ng tingin sa mukha niya at binuhat siya.
Arianne POV
Bakit ako nandito teka nandun ako kanina sa tabing dagat. How come? Hindi kaya! No! Impossible.
Dumating na kaya siya. Ahm! Siya kaya ang nagpunta sakin dito. Ah hindi, pero alangan namang may........
Napatigil ako sa
pag-iisip ng bumukas ang pinto niluwa nito ang gwapong nilalang. Ay este manyak pala."Your awake?" tanong niya.
"Kita mong gising yung tao nagtanong ka pa. Very obvious naman!" sagot ko.
BINABASA MO ANG
Sweet Perverted Fiancee
RomanceDito sa mundo may mga bagay talagang mahirap tanggapin pero alang-ala sa mga mahahalaga at importanteng bagay kailangan ng sacrifice, kahit na hindi ganun kadali lalo na't sobrang hirap ng sapilitang pagpakasal sa di mo naman kilala. the word ARRANG...