Chapter 7

11 0 0
                                    


Hours has passed but i still hear some noises...bakit hindi pa rin siya bumabalik dito. What are they doing down there..I'm curious..kaya lumabas ako pagkababa ko sa stairs I saw some guys talking and chatting di nila ako napansin... dumiretso ako sa kusina saka kumuha ng pagkain..
Haisshh pati ba naman sa pool may naririnig akong naghaharutan, tapos yung lagaslas ng tubig nakakaakit..

I'm hungry=_=

Kumain lang ako ng kumain, lalabas na sana ako sa kitchen ng may makabanggaan ako...wow handsome guy, kaagad naman akong napaattras saka pinagpag ang aking short..

"Ahh uhmm hi, I didn't know that there was a beautiful angel here, what's your name and why are you here?" sunod sunod na tanong ng lalaki habang nakangiti pero yung pangalan ko lang ang sinabi ko

"ARIANNE.." tipid kong sagot saka ngumiti sa kanya. 

"Ahh I'm zero nice to meet you." aniya saka nilahad ang kanyang kamay pero tinignan ko lang ito.

"Ah I see! nice to meet you as well." usal ko saka aalis na sana ngunit napahinto ako ng magsalita siya.

"Haha nice!!" aniya saka tumingin sa kanyang kamay na nakalahad...

"Will you join us, were having a fun outside?" aniya saka lumapit sakin nung una hindi ako pumayag pero sa tingin ko mabait naman siya kaya tumango ako.

"Haha wait me for a few seconds iinom lang ako saglit." aniya kaya hinintay ko siya..

Pagkarating namin sa swimming pool may nagsasabuyan ng tubig saka nagswiswimming, napatingin naman silang lahat samin....

"Hey guy's." bati sa kanila ni zero...pero hindi nila ito binalingan ng tingin sa halip ay nakatingin silang lahat sakin...

"Wow who is she?." tanong ng cute na babae na may katangkaran.

"Hmm, she's Arianne, haha stop staring at her,laway niyo tumutulo na." biro sa kanila ni zero kaya napatawa kaming lahat.

Bakit kaya wala si kyzer dito..where is he? Aha he's mad at me.

"Wahhhh her face was angelic hihi she's very pretty, right babe." ani ng magandang babae saka siniko ang katabi niyang lalaki.

Sa halip na sagutin siya ng katabing kausap. Tumitig ito sa akin.

"What babe! Stop staring at her
Huhu im jealous...I hate you." nagmamaktol na usal ng babae. Napangiti ako habang tinatawanan naman siya ng mga kasama namin.

"Aishh don't be jealous babe, hindi kita ipagpapalit sa iba kahit na childish ka...hahaha."

"Haha ahhh ganun umalis ka nga sa tabi ko, biro ko lang yun duhh? anong babe ka diyan walang tayo noh. Magpinsan kaya tayo. Gago kang mokong ka!"

"Hahaha may saltik ata kayong dalawa jowang-jowa na ba!" Si zero habang tumatawa. Nabalot ng tawanan ang paligid.

Haha nafake ako dun akala ko totoo. Akala ko magjowa sila. Pano ba naman with matching patampo-tampo pa. Haha!

"Ayy Arianne come here let's swim." tawag sakin ng may blondeng buhok.

Maganda rin siya. Infairness!

"KAYA NGA, JOIN US!! please." usal ng isang cute na may mahabang buhok. Napangiti ako sa kanila.

Ang gaganda nila. Haha nakakatuwa.

Di naman masyadong malalim ang pool i think hanggat braso ko lang pero still ayokong tumampisaw. Takot ako sa tubig pero gustong-gusto ko. Ang weird! Charr! Gusto ko sa tubig.

Sweet Perverted FianceeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon