Chapter 5

12 0 0
                                    


Parang walang tao dito ah, kung makapasok tong babaeng to akala mo kung sino!!, ito siguro yung babaeng tumawag kanina, pero in fairness ang ganda niya. Halatang anak mayaman, pero parang mataray...ano naman ang relasyon ng dalawang to.

Hayyss bahala sila diyan. Langyang manyak to at talagang nakikipaglandian pa! parang wala ako dito ah!! tssk shit napatakbo ako sa taas ng maalala ko ang sinabi ni Jake binilisan kong magpalit saka patakbong bumaba.

Omg ang dami ko ng kasalanan. Pagkababa ko napalingon ako ng bumungad sakin ang galit na boses ni manyak!! Problema nito..

"Where are you going?"

"Ahh sino siya ky? Bakit may magandang maid dito!! saan siya pupunta dapat pinagsisilbihan niya tayo!! Gosh! Hoy lumapit ka sakin, ipagtimpla mo ako juice."

Aba ang kapal ng babaeng to ah! Mukha ba akong maid langya tong babaeng to!! tinaasan ko lang sila ng kilay..aba't Isa pa tong manyak na to..ngini-ngiti niya..wow sayang saya siya inis na inis ko silang inirapan..

"Omg!! who's that ky? Hey bitch ang kapal ng mukha mo noh, maid ka lang how dare you para pagtaasan ako ng kilay!! Don't tell me your not a maid here!! O baka naman isa kang bayaran whatever i dont care if who you are!! Duh! Get out of our sight..shoo!!"-

Ahh shit pigilan niyo ko, pigilan niyo ko..mapapatay ko ang babaeng yan..

"Excuse me!! Anong sinabi mo? ako? Bayaran? Putcha hoy babaeng ang kapal ng lipstick sa nguso. Itikom mo ang bibig mo kung ayaw mong ingudngod kita sa sofang inuupoan mo!! Tskk magsama kayo diyan." inis akong tumalikod sa kanila saka padabog na naglakad. Napatigil ako hinablot ni Kyzer ang aking braso.

"Bat ganyan suot mo? Ba't nakashort ka lang bumalik ka sa kwarto palitan mo yan."

"Ano bang pake mo? bitawan mo nga ako! I entertain mo yung bwisita mo sa sofa! Dahil kapag ako ang nainis kakaladkarin ko yun palabas.."-

"Nagseselos ka ba *smirk?"

"Ako? Hindi noh! Bakit naman sana ako magseselos! Bitawan mo nga ako! May date ako kaya huwag mo akong pagbawalan. My bf is waiting for me kaya tanggalin mo na yang kamay mo sakin."

"What did you say? Are you kidding me!! makikipagmeet ka ng ganyan ang damit mo, Walang lalabas and that is my final word. Baka nakakalimutan mo. Model lang ang bf mo. Baka gusto mong sirain ko ang career niya. Mayaman ako miss Arianne! Kaya lahat ng gusto kong mangyari magagawa ko palitan mo yang suot mo!! at wag kang umalis.."

"Ahhh I hate you di mo ko mapiligilan wala akong pakialam sa kayamanan mo!! Huhu I hate you! I hate you, why your always doing this to me, I hate you!!." Pinagpapalo ko siya dahil sa inis.

"Stop acting with your childish attitude." Malalim ang boses niya at alam kong seryoso na siya.

Napayuko ako sa sinabi niya, saka umakyat sa kwarto sakto naman ang pagring ng cp ko.

"Babe where are you. I'm at your condo but your not here, pumunta rin ako sa bahay niyo pero sabi ng mga maid niyo wala ka. Akala ko ba nakauwi ka na. I miss you so much, di ka naman ganyan sakin dati ah. Ilang oras nga lang na di tayo magkasama nagtatampo ka na kaagad may problema ba?" tanong ng kabilang linya.

"Sorry babe wala na kasing laman yung ref ko eh! Kaya lumabas ako upang bumili." sagot ko sana naman maniwala siya. Kilala pa naman ako neto kapag nagsisinungaling ako.

Sweet Perverted FianceeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon