Sau đó, Mạc Danh và Cao Uyển Ước tự nhiên cũng gặp mặt thường xuyên hơn.
Bất luận Cao Uyển Ước có nhận ra điều gì hay không, nhưng nhìn biểu hiện thân thiết và vui mừng của nàng trong lúc ở cùng nhau có thể thấy được Cao Uyển Ước rất vui khi gặp Mạc Danh.
"Tiểu thư, người thích vị công tử gọi là Tước sao?" Bình Nhi tò mò hỏi.
"Thích? Nguyện vọng lớn nhất của ta ở kiếp này chính là không bị bó buộc, có thể sống tự do không ai cản trở, tuy rằng ta không biết y là người phương nào, nhưng trực giác nói cho ta biết, y có thể cho ta một cuộc sống mà ta mong muốn, trước kia nguyện vọng đó chỉ là một chuyện xa vời, hiện tại có người thực hiện cho ta, ta nào còn quan tâm có thích hay không!" Cao Uyển Ước nhìn bầu trời phương xa, ánh mắt nàng sâu xa, nhưng ai có thể nhìn ra sự thật trong đôi mắt ấy.
Thích ư?
Kỳ thật nàng cũng không hiểu, đã thấy nhiều ái tình thiên liên hòa cùng chính trị, làm sao nàng có thể tin. Cho dù phụ thân và mẫu thân của y thật sự không có được hạnh phúc điềm mật, nàng cũng vẫn sẽ nghi ngờ.
Hơn nữa nàng không có dung mạo thiên tiên tuyệt sắc, cũng không phải một người thập phần quan tâm bề ngoài, từ nhỏ đã ao ước cuộc sống ở bên ngoài, khiến cho nàng dưỡng thành tính cánh thanh tâm quả dục, bị những tiểu thư khác nói là thanh cao, nàng cũng chỉ có thể thấy bất đắc dĩ.
Dù sao nàng cũng không thích cuộc sống giả dối này, cho nên từ nhỏ nàng cũng chưa từng kết giao bằng hữu nào có thể tin tưởng tâm sự. Người có thể trò chuyện cùng như Bình Nhi đã coi như là người tương đối thân cận.
Nhưng hai người lại nhận được giáo dục khác nhưng, bình thường hai nàng đều ngưu đầu bất đối mã chủy* mà trò chuyện, cũng làm cho nàng mất hứng, dần dần nàng càng ít nói cho dù bị trêu chọc chuyện như vậy, nàng cũng chỉ vùng vẫy mà không nói câu nào.
*Như râu ông nọ cắm cằm bà kia.
Có lẽ nàng và Tước căn bản không phải trùng hợp gặp gỡ, nhưng người có thể khiến nàng an tâm kết giao không phải cũng chỉ có Tước sao?
Cho nên nàng cũng cam nguyện bị lừa, lại nói, nàng biết rõ nếu nàng muốn thoát khỏi nơi này cũng chỉ có thể chấp nhận mối hôn sự này.
Bởi vì trên người Tước có thứ ánh sáng rực rỡ có thể làm cho người khác hoàn toàn tin phục, đó là khí phách cuồng ngạo không cách nào che giấu. Người như vậy tựa hồ là trời sinh để thần phục người khác.
Ngày này cuối cũng đã đến sao?
"Cao tiểu thư đã có người mình thích." Mạc Danh giống như vô tình hỏi, nhưng kỳ thật là đang thăm dò, trong lòng y biết rõ Cao Uyển Ước căn bản không có khả năng có người nàng thích, chỉ nhân cơ hội mở ra kế hoạch mà thôi.
"Ta cũng không có người ta thích, trái lại Tước cũng sắp thành niên, nếu có đối tượng như ý, người làm bằng hữu như ta cũng nên giúp ngươi nhìn một chút."
"Thật sự là có một người rất hợp lòng ta." Khóe mắt Mạc Danh mang theo chút ý cười, Cao Uyển Ước bên cạnh nghe xong, ngẩng đầu nhìn Mạc Danh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM][Drop] Dị Thế Độc Phách - Đường Kỳ Nhi
Sonstiges*****TRUYỆN DROP***** Thể loại: Chuyển đổi linh hồn, xuyên không, cung đình hầu tước, bất luân chi luyến, nhất công đa thụ. Raw: Mao Dịch: QT| Edit: Mao Beta: Edit hoàn rồi tính sau. ---------- *Đây là truyện đam mỹ (nam x nam) *Có tình tiết phụ tử...