Chương 27: Đường Diệc Yểm (1)

50 4 2
                                    

Nhưng một đoàn người của Mạc Danh lại chạy thẳng một đường đến Tây Quyết. Kỳ thật Mạc Danh đúng  là vì có chút việc phải xử lý mới đột ngột rời đi. Bởi vì Như Ý Lâu ở Tây Quyết xuất hiện một sự kiện: khách nhân phát hiện có chuột chết trong lúc dùng cơm. Chuyện này vừa lớn lại vừa nhỏ.

Cũng may lúc phát hiện, chưởng quỹ đã nhanh chóng đóng cửa Như Ý Lâu, việc điều tra vụ việc cũng lập tức giao cho ám vệ của bộ môn làm.

hưởng quỹ Kim Trí này đã lấy được lòng của Mạc Danh, làm việc lưu loát không dây dưa, không dài dòng, cũng không chỉ biết lợi ích trước mắt, là một người có thiên phú.

Trong lòng Mạc Danh cũng thấy vui, những người này đều do tự y dẫn dắt đi lên, hiện tại đã có thể tự mình đảm đương một phía, y tự nhiên cũng cảm thấy kiêu hãnh.

Kỳ thật với sự khôn ngoan và cách làm việc của Kim Trí, Mạc Danh vốn không cần vội vàng đi Tây Quyết. Thế nhưng Mạc Danh cũng không nghĩ vừa qua hôm sau lại xảy ra một đống chuyện phiền toái, lúc này không cần nghĩ cũng biết bên ngoài đang đàm tiếu thế nào. Chuyện này cũng không ngoại trừ việc Mạc Danh cố tình muốn chỉnh Đông Chúc Vĩnh Hạ.

Y, Bắc Ly Mạc Danh, đâu phải là người mà bất cứ kẻ nào cũng có thể tính toán. Cho nên chút trả thù này là để tên Đông Chúc Vĩnh Hạ quá buồn chán kia có chút thời gian ồn ào mà thôi.

Mạc Danh nằm tựa bên trong xe ngựa, miệng nở ra một nụ cười xấu xa, kết hợp cùng gương mặt tuấn mỹ tuyệt luân kia, thật sự rất mị hoặc.

Lộ Dịch bên cạnh vẫn luôn nhìn trộm khuôn mặt kiều diễm động lòng người kia, thế nhưng Mạc Danh hoàn toàn không để ý.

"Lộ Dịch, bên phía Bắc Ly thế nào?" Mạc Danh bất ngờ thờ ơ hỏi. Lộ Dịch bởi vì không có chuẩn bị, lại còn đang nhìn trộm mà chột dạ, có chút kinh hoảng cúi đầu để che giấu sự hoảng loạn trong lòng.

Mạc Danh chờ lâu không thấy đáp lại không vui ngẩng đầu, nhìn thấy Lộ Dịch cúi đầu không biết là đang nghĩ cái gì, làm cho trong lòng Mạc Danh dần lạnh đi.

Tên Lộ Dịch này gần đây càng ngày càng không bình thường, cái dạng phân tâm và đa sự như vậy không thích hợp mang theo bên cạnh y. Những người bên cạnh y phải luôn thời thời khắc khắc duy trì mười hai vạn phần tinh lực, xem ra đã đến lúc để Lộ Dịch ra ngoài rèn luyện lại.

Hay là đợi trở về rồi lại huấn luyện cũng được, dù sao với một nhân tài như Lộ Dịch, Mạc Danh cũng không muốn bỏ đi.

Gần đây công tượng bộ vừa làm ra vài khí cụ mới, đến lúc về để hắn làm người đầu tiên được dạy dỗ cũng được.

"Lộ Dịch, sau khi trở về ngươi trực tiếp về Tuyệt Cốc tiếp nhận huấn luyện đi!" Mạc Danh cũng không nhiều lời mà vào thẳng vấn đề.

"Chủ tử, người không cần thuộc hạ nữa sao? Thuộc hạ có chỗ nào không tốt xin chủ tử cứ nói rõ, thuộc hạ sẽ sửa ngay lập tức." Vừa nghe đến Mạc Danh muốn để hắn trở về, Lộ Dịch liền thấy hoảng sợ, nhìn y thành khẩn nói.

"Trạng thái của ngươi hiện tại không thích hợp đi theo bên người ta, ngươi nên về huấn luyện lại, ngươi thế này rất nguy hiểm." Mạc Danh cầm lên một quyển sổ ghi chép trên cái bàn bên trong xe ngựa bắt đầu xem xét.

[ĐM][Drop] Dị Thế Độc Phách - Đường Kỳ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ