Xe ngựa chậm rãi chạy về hướng hoàng cung. Ban đầu Mạc Danh đúng là ở trong hoàng cung, bất quá sau khi độc của Cao Uyển Ước được giải, Mạc Danh mượn lý do bởi vì bất an, cuối cùng nhất quyết rời đi khỏi hoàng cung. Nơi ở hiện tại là trong biệt viện của hoàng gia do Đông Chúc Vĩnh Hạ cố ý an bài.
"Dừng lại, là người nào?" Lúc này, đột nhiên có một giọng nam hơi chút thô lỗ vang lên, có lẽ là đã đến cửa hoàng cung.
"Ngồi trong xe ngựa chính là lục hoàng tử của Bắc Ly quốc, đêm nay phụng chỉ đến dự tiệc. Còn không mau nhường đường." Người đánh xe, cũng chính là thị vệ bên người của Đông Chúc Vĩnh Hạ, giơ lên lệnh bài Đông Chúc Vĩnh Hạ đặc biệt giao cho, kiêu ngạo nói với thủ vệ gác cổng.
Thủ vệ gác cổng nhìn thấy lệnh bài kia, đầu tiên là cả kinh, tiếp theo liền lập tức quỳ xuống.
"Tham kiến lục hoàng tử." Sau đó thị vệ đánh xe nhấc tay, xe ngựa lại chuyện động.
Xe ngựa lung lay lung lay chạy không bao lâu đã đến địa điểm chỉ định, một đường này không xuất hiện thêm người nào tra hỏi.
Mạc Danh bước xuống xe ngựa, nhìn trái nhìn phải.
Đường đường là hoàng cung Đông Chúc, bây giờ lại yên tĩnh đến quỷ dị, không thể không nói, hôm nay quả thật đặc biệt a.
Mạc Danh cười cười nhìn cung điện tráng lệ trước mắt, đây là tẩm điện của Đông Chúc Vĩnh Hạ đi!
Nơi quan trọng của hoàng cung, nhưng y lại không thấy được một người gác đêm. Đông Chúc Vĩnh Hạ, ngươi quá xem nhẹ Bắc Ly Mạc Danh ta, hay là ngươi cho rằng ngươi không cần thiết phải che giấu gì, làm việc cũng quá nổi bật đi!
Thị vệ đánh xe đi đến trước cửa, dừng lại cung kính nói: "Bệ hạ, lục hoàng tử đã đến."
Sau đó liền nghe thấy thanh âm từ tính, âm trầm thấp từ bên trong vang lên: "Vào đi!"
Thị vệ kia sau khi nghe được thanh âm, nhẹ nhàng đẩy cửa ra, cúi đầu hướng Mạc Danh nói: "Lục hoàng tử, mời."
Mạc Danh gật đầu, sau đó bước vào trong. Thị vệ ở sau nhẹ nhàng kéo cửa lại, tiếp theo đi đến một nơi cách đó ba trương (10 mét) dừng lại, sau đó lại có bảy người khí tức rất nhỏ, chia ra vây quanh bốn góc tẩm cung của Đông Chúc Vĩnh Hạ. Tất cả đều không có cảm giác như đang tồn tại, vì vậy có thể thấy rõ, những người này đều là cao thủ.
Mạc Danh ngẩng đầu nhìn Đông Chúc Vĩnh Hạ ngồi trước bàn, cầm chén rượu, cười ôn hòa nhìn y. Mạc Danh cũng kéo lên một nụ cười nghiền ngẫm đi về phía trước.
"Đã trễ thế này, không biết Đông Chúc đế gọi Mạc Danh đến là có chuyện gì?" Mạc Danh biết rõ còn cố ý hỏi.
"Buổi đêm hôm nay vô cùng đẹp, ta cùng Mạc Danh nâng chén thưởng rượu được không. Đây coi như là trẫm, gia chủ nơi này, làm cho Mạc Danh." Mạc Danh nhìn thấy cửa sổ đóng chặt, thật đúng là cảnh sắc đẹp thích hợp để đãi khách a.
"Được, vậy Mạc Danh liền cung kính không bằng tuân lệnh." Nói xong, Mạc Danh cầm lấy chén rượu trên bàn, ngửa đầu hào phóng uống cạn, đảo mắt nhìn ánh mắt trong nháy mắt sáng ngời của Đông Chúc Vĩnh Hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM][Drop] Dị Thế Độc Phách - Đường Kỳ Nhi
Разное*****TRUYỆN DROP***** Thể loại: Chuyển đổi linh hồn, xuyên không, cung đình hầu tước, bất luân chi luyến, nhất công đa thụ. Raw: Mao Dịch: QT| Edit: Mao Beta: Edit hoàn rồi tính sau. ---------- *Đây là truyện đam mỹ (nam x nam) *Có tình tiết phụ tử...