Chương 22: Cuộc Chơi Ái Tình?

85 4 6
                                    

Sau khi nghe xong sự tình ở trên triều, Mạc Danh thản nhiên gật đầu, sau đó liền rời khỏi.

Tối đó Đông Chúc Vĩnh Hạ lại một lần nữa tổ chức yến hội vì Mạc Danh.

Ở yến hội, Mạc Danh cũng không quan tâm đến mọi người ở đại điện, chỉ một lòng ân cần gắp thức ăn, rót nước cho Cao Uyển Ước. Tất cả người nhìn thấy đều vừa ghen tị vừa hâm mộ.

Đông Chúc Vĩnh Hạ nhìn thấy Mạc Danh như vậy, trong lòng cực kỳ sinh khí, rõ ràng Bắc Ly Mạc Danh hiểu rõ tâm tư của hắn, vẫn còn thế này thế nọ trước mặt công chúng, là vì chưa từng để ý đến cảm tình của hắn sao?

Đông Chúc Vĩnh Hạ xiết chặt nắm tay, trên mặt vẫn bày ra nụ cười đạm nhạt.

"Lục hoàng tử muốn xử trí Quách Điềm Nhi như thế nào." Tuy rằng thanh âm của Đông Chúc Vĩnh Hạ không lớn, nhưng mọi người ở đây đều nghe vào tai. Lúc này, tất cả mọi người đều chuyển tầm mắt về Mạc Danh, lắng nghe đáp án của y.

Mạc Danh không nói gì, chỉ có ngón tay tinh nghịch chơi đùa, thưởng thức sợi tóc của Cao Uyển Ước, hoàn toàn không quan tâm đến tâm tình cấp thiết của mọi người.

Cao Uyển Ước vỗ nhẹ lên tay của Mạc Danh, sau đó ôn nhu cười cười, quay đầu nhìn về phía Đông Chúc Vĩnh Hạ.

"Hoàng đế Đông Chúc, ta cũng không có việc gì, không cần phải truy cứu. Quác tiểu thư kia chắc hẳn cũng chỉ nhất thời hành động theo cảm tính, ta nghĩ hiện tại nàng nhất định cũng rất hối hận." Thái độ xử sự dịu dàng thân thiết, cử chỉ khéo léo hào phóng, mặc dù không có dung mạo tuyệt thế, lại có một loại tư vi khác, cũng không quái lạ vì sao Bắc Ly Mạc Danh lại yêu thích.

Lúc Này, Mạc Danh đột nhiên lại nở một nụ cười nhu hòa, nụ cười này thật sự làm cho hoa nhường nguyệt thẹn, làm băng tuyết tan chảy. Mọi người một lần nữa lại trầm mê trong dung mạo tuyệt thế của Mạc Danh.

"Nếu Uyển Nhi đã nói vậy, vậy thì không cần tính toán nữa!" Nghe Mạc Danh nói lời này, tất cả mọi người đều nhẹ nhõm thở ra một hơi, nhưng mà mọi người còn chưa kịp hít vào, Mạc Danh lại tiếp tục nói."

"Nhưng lục vương phi của Bắc Ly quốc ta bị hạ độc trong yến tiệc của Đông Chúc quốc cũng là sự thật, nếu cứ như vậy mà bỏ qua, chỉ sợ không thể ngăn được cái miệng nhàn rỗi của thiên hạ! Bởi vì cứ bỏ qua như vậy, phải chăng chứng minh Đông Chúc quốc quá không để tâm đến người của Bắc Ly, sợ rằng đến lúc đó ngược lại sẽ gây ra hoảng loạn a!" Mạc Danh tựa như nghi hoặc nói.

Bất quá lời Mạc Danh nói cũng rất có đạo lý, nếu cứ cho qua đơn giản như vậy làm sao phục chúng. Vốn là đại sự như vậy, thậm chí có thể tạo thành trọng tội khiến cả nhà bị trảm, bây giờ trừng phạt gì cũng không có, phu thê Mạc Danh có lẽ không để ý, nhưng Bắc Ly quốc có thể cứ vậy bỏ qua sao.

Mọi người đen mặt, nghiêm túc chờ đợi lời tiếp theo của Mạc Danh.

"Cho nên, coi như bồi thường, bản vương nghĩ không bằng cứ để Đông Chúc nợ bản vương một nhân tình có được không. Nếu ngày nào đó bản vương cần lại dùng đến." Mạc Danh cười nhẹ nhìn về phía triều thần của Đông Chúc quốc.

[ĐM][Drop] Dị Thế Độc Phách - Đường Kỳ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ