Entry 16

4 0 0
                                    

Dear d,

D namangha talaga ako sa ganda ng bahay nila Aya halos lumuwa na nga yong mata ko sa taas ng bahay nila, actually parang hindi naman yong simpleng bahay lang kundi mansyon at yong gate nila D subrang laki,tapos pagpasok mo makikita mo sa gilid yong mga pink roses ganda talaga para  akong nasa palasyo. siguro mala prinsesa ang buhay ni Aya dito..
At tyaka D sa likod pala ng bahay nila may malaking swimming pool ang ganda talaga at sa gilid ng pool may malaking puno kong saan may tree house sabi sa akin ni Aya yong kambal daw niya gumawa non infairness ang ganda... Nagtataka nga ako D kong nasan yong kambal ni Aya gusto ko siyang makilala siguro magkakasundo kami.Nandito pala ako ngayon sa kwarto ni Aya D ang laki nga ng kwarto niya D dahil sa subrang laki pwde kang tumakbo ng tumakbo dito. Ako lang pala mag isa dito sa kwarto ni Aya hinihintay ko siya,kumukuha pa kasi siya ng makakain namin para may lalantakan kami para feel na feel namin yong movie marathon mamaya. Tinanong ko pala kanina si Aya kong bakit wala dito yong daddy at mommy niya at tyaka bakit wala akong makitang mga katulong,ang sagot ni Aya may honeymoon daw yong mommy niya at daddy niya..napa sana all naman ako hahaha uso pala yon sa kanila,akala ko para lang yon sa mga bagong kasal, tyaka sabi din ni Aya kaya di ko makita yong mga katulong ay dahil pinag bakasyon daw nito ng mommy at daddy ni Aya para daw matutu sila na sila sila lang.
Ang astig diba ng mommy at daddy nila?hehehehe

D nandito na si Aya at may dalang maraming foods nag laway naman daw ako hehhehe..

P.S
Napagsunduan namin ni Aya na horror yong panunuorin namin yong Annabelle comes home sabi kasi ni Aya maganda daw yon,kahit na matatakotin ako gusto ko rin namang matakot hehhehe baliw lang.

Sige bye na muna D
See you next page
Movie marathon na muna kami
Byebye muah 😘

-ang babaeng magandang si ako

Ang Diary ng babaeng shunga Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon