"Ano ba Tulips?!where are you taking me?!"inis na sigaw ko habang pilit akong hinihila ng kapatid kong si tulips papunta sa may kabilang bahagi ng park,nagtago kami sa likod ng isang bench...ugh!this girl is out of her mind!
"Just follow me kase!"inis na rin na sabi niya dahil sa pagpupumiglas ko
"E ano nga kasing gagawin natin dito?"para na kaming tanga dito na nagtatago sa likod ng bench!
"Shh ate!"sabi niya saken at nilagay ang daliri sa bibig na Tila pinapatahimik ako. Whats damn wrong with her?!I'm starting to get pissed,sana ngayon ay mahimbing na akong natutulog sa kwarto ko kung hindi niya lang ako dinala dito!
Napansin kong may tinitigan siya sa may fountain sa park,I decided to look at where is she staring and My mouth gasped......its him......biglang bumalik sa puso ko ang lahat ng sakit na naramdaman ko noon......my heart started pounding extremely fast.
Fuck.....
Bakit pa kase ako dinala dito ni Tulips?!...is she trying to make cry again?!
My eyes teared as I secretly stare at the man who once made my life better then made it worse again after a couple of years.....
"Come on Nak, are you hungry na?"narinig kong sabi niya sa isang bata na naglalaro sa swing...
They look exactly like each other......
Pointed nose.....
Thick eyebrows...
Mezmerizing eyes.....
I missed that face so much.
Masayang tumango ang bata at hinimas ang tiyan na para bang gutom na gutom na siya....
But I noticed something wrong.....
May kulang......
.
.
.
.
.Where is Athean?.....
.
.
.
.Hindi ko na napansing napatayo na ako....
Nalipat sakin ang tingin niya...and he was shocked to see me after many years...
My eyes began to water.
Ilang taon ko rin siya hindi na titigan ng ganito....
My emotions are getting messed up..
All I can feel is too much pain dahil sa ginawa niya and too much happiness dahil sa wakas ay nagkita na ulit kami....
"D-daffodil...."I bitterly smiled when he said my name...
"Daddy?who is she?"narinig kong tanong ng batang kasama niya.....
.
.
.
.
."Ang bulaklak ko anak..."I noticed his eyes getting teary also at walang sabi sabi ay.....
Lumapit siya saken at mahigpit akong inakap....
"I missed you my flower...."narinig kong bulong niya sa tenga ko.....
.
.
.
I closed my eyes and enjoyed his warn hug......
.
.
."I-I miss you too s-sunshine"
.
.
.
.
○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○Hi Guys!!!hope you enjoyed my first story! Mag enjoy kayo hirap kaya umisil ng plot yawa HAHAHAHA.
By:Imshang26 ♡
YOU ARE READING
Crying Flower [On-going]
RomanceDaffodil is a teenager girl, facing many problems in her life that made her mental sickness worse.She had mental depression and anxiety since she was 14 years old beacause of some family problems.But on her 4th grade on high school, there she met Wh...