Hayss .sabi ko sabay bagsak ng aking katawan sa malambot Kung Kama. Hindi na kasi ako nakahabol sa next class ko Kaya.nandito ako sa dorm .nakahiga wala namn kasi akong gagawin he .kung Hindi humilata dito sa kwarto ko .wala namn si Claire ,diko alm Kung na saan na yun .hayyss huwag ko nalng isipin yun baka mamaya nandyan na yun sa sala .ang isipin ko na Lang Kung paano ako ,makakatakas sa tatlong Gangters na yun . 'Kasi namn Andrea ininis mo pa he ,'bulyaw ko sa sarili ko sabay sabunot sa aking buhok,hayyyyys pano yan .huwag ko nalng sila pansinin .oo yan nalng gagawin ko .pang sang ayun ko sa sinabi ko .Ilang ikot na ang nagawa ko dito sa Kama ng may biglang kumatok sa pinto ,Kaya na patayo ako sa aking higaan at nag tungo sa pinto para Ito buksan.
" bakit ,Hindi ka pumunta sa next class? Alm mo bang marami tayung assignment ngayun." Bungad na sabi at Reklamo Nya sa akin.
" na late kasi si sir ng dating he " sabi ko dito sabay labas ng kwarto para pumunta sa sala.
" ahh ganun ba ,kala ko kasi saglit kalang dun he .! Oo nga pala may mga assignment tayo Kay maam Stephane .bigay ko nalng sayo mamaya ang mga tanung ." Sabi Nya sa akin Kaya na patango nalng ako dito at saka binuksan ang tv.
" mag kwento ka namn sa akin ,Kung saan ka nag tungong room ,Hindi mo namn sinabi sa akin Kung saan he ." Reklamo Nya sa akin .
"So yun na nga ,diba inutusan ako ni sir na mag bantay ng next class Nya Hindi ko namn alam na worst class pala yung papasokan ko he ." Kwento ko dito.
" so Ano ngang number ng room na pinasukan mo maraming worst class sa 4th floor saan dun banda.?" Tanung Nya sa akin.
" yun na nga diko alm na yung room 453 class E nasa pinakadulong room ,dun pala ang room ng Gangters na sinasabi mo sa akin. " pag patuloy ko sa kwento ko.
" omg ,talaga nandun si Tyrone may loves " kinikilig nyang pahayag sa akin ,Kaya Napa iling na Lang ako.
" anong namn nang yari don ?" Tanung Nya sa akin .
( paki basa na Lang ang part 7 , tinatamad akong mag flash back he ,pasensya na Tamad si author.)^_^
" Ano diba sinabi ko na ,umiwas ka dun sa tatlo ,Hindi ka sumonod sa utos ko ,Hala pano yan Hindi ka panamn titigilan ng mga yun hanggat Hindi sila na kakaganti sa ginawa mo ." Alala nyang bulyaw sa akin ng ikwento ko ang nangyari kanina .napakagat labi naman ako sa sinabi Nya.
"Wait Lang marami bang pogi dun bukod sa tatlo?" Kinikilig na tanung sa kin ni liit .napailing nalng ako sa sinabi Nya ,kanina nag aalala sa akin ngayun. Kala mo na asinan na bulati sa sobrang Kinlig.
" alm mo kainis ka ,kala ko ba nag aalala ka sa akin ,bat na punta sa pogi na yan ." Inis Kung sabi dito .kaya na pa pout ako kahit Hindi Nya kita .
" sorry na concern naman talaga ako sayo he .pero sagutin mo nalng ang tanung ko ." Sabi Nya sabay ,beautiful eye sa akin .
" cge na .pogi ba Kamo ,Hindi ko masyado makita mukha Nila ,pero pakiramdam ko lahat namn sila pogi ." Sabi ko dito ,tinignan ko namn ang mukha nya ,kita ko dito ang nag niningning nyang Mata naka la mo ngayun Lang nakarinig ng lalaking pogi. Napa iling nalang ako sa inasal Nya.
" pano banaman Hindi mo makikita nakaharang nyang buhok mo sa Mata he ."
Oo nga no ,hahhaha sabi ko sa isip ko sabay kamot sa batok .
"Any way ,pogi ba ang sinabi mo kaninang lalaki .Ano nga ulit pangalan nun." Sabi Nya sabay nag isip." Ahh Oo si Alexander !" Sabi Nya ng maalala Nya ang name ng lalaki na kumausap sa akin kanina .
BINABASA MO ANG
Ms. Mysterious. (The lost princess)✅✔️
FanfictionMay isang simpleng babae na nag ngangalang Louise Chandria Lopez na naka pasok sa isang pa aralan bilang scholar . Ilag ang lahat sa Kanya at wala man Lang gustong makapag kaibigan dito dahil ,sa mahirap Ito at panget. Ano Kaya mang yayari Kong mag...